PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bạch Cốt Tinh nào ấn tượng nhất?

Thứ hai, 20/02/2012 08:22

Bạch Cốt Tinh là một trong những nhân vật phản diện tạo dấu ấn nhất trong tác phẩm Tây Du Ký. Cùng điểm qua những người đẹp Hoa ngữ từng hóa thân thành Bạch Cốt Tinh trên màn ảnh.

1. An Dĩ Hiên trong Tân Tây Du Ký (bản phim Trương Kỷ Trung) Dù gây nhiều tranh cãi nhưng Tân Tây Du Ký vẫn gây sốt khi phát sóng đồng loạt trên nhiều kênh truyền hình lớn của Trung Quốc trong thời gian qua. Khi thực hiện tác phẩm này, nhà chế tác Trương Kỷ Trung đã mời nhiều người đẹp từng tham gia các bộ phim của ông thể hiện các tuyến nhân vật phụ, tiêu biểu là người đẹp An Dĩ Hiên (nữ chính trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký) vào vai Bạch Cốt Tinh.

Tạo hình Bạch Cốt Tinh của An Dĩ Hiên lấy điểm nhấn ở đôi mắt, làm toát lên vẻ độc ác của nhân vật. Bên cạnh đó, khán giả cũng hết lời khen ngợi vẻ xinh đẹp, rạng ngời của người đẹp xứ Đài này trong phim. 2. Hàn Tuyết trong Tân Tây Du Ký (phiên bản Chiết Giang)

Tân Tây Du Ký phiên bản Chiết Giang có nhiều chỉnh sửa, gây bất ngờ cho khán giả. Theo đó, nhân vật Bạch Cốt Tinh Bạch vốn là Bạch Điểu Phiên Phiên và có tình cảm với Tôn Ngộ Không. Hiểu nhầm Ngộ Không là kẻ phụ tình nên Bạch Điểu mới thành Bạch Cốt Tinh độc ác. 3. Dương Xuân Hà trong Tây Du Ký (1986) Tây Du Ký (1986) được coi là tác phẩm truyền hình bất hủ của Trung Quốc. Dù được thực hiện cách đây gần ba thập kỷ khi mà điều kiện làm phim còn khá khó khăn nhưng Tây Du Ký vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều đại cảnh hoành tráng và tạo hình đẹp của dàn diễn viên.

Tạo hình Bạch Cốt Tinh của nữ diễn viên Dương Xuân Hà trong Tây Du Ký đã nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Người xem nhận xét, chỉ qua cách trang điểm và trang phục đã toát lên vẻ độc ác của Bạch Cốt Tinh. 4. Mạc Văn Úy trong Đại thoại tây du Đại thoại tây du là bộ phim hài do Châu Tinh Trì thể hiện vai nam chính. Phim xoay quanh cuộc hành trình về quá khứ của anh chàng Chí Tôn Bảo (Chu Tinh Trì) - hậu thân của Tôn Ngộ Không.

Trong tác phẩm này, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Mạc Văn Úy thể hiện vai Bạch Cốt Tinh. Nhân vật Bạch Cốt Tinh trong bản phim Đại thoại tây du khá nhí nhảnh và cũng đem lòng yêu Tôn Ngộ Không. 5. Dương Cung Như trong Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không

Cũng giống như Đại thoại tây du và Tân Tây Du Ký (phiên bản Chiết Giang), bộ phim Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không có nhiều thay đổi trong xây dựng hình tượng nhân vật Bạch Cốt Tinh. Theo đó, Bạch Cốt Tinh yêu Tôn Ngộ Không tha thiết.

2Sao