PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Baggio tình tứ đi xem phim cùng bạn gái

Thứ tư, 07/08/2013 17:43

(Ngoisao.vn) - Baggio tỏ vẻ rất thân mật và tình tứ với cô bạn đi xem phim cùng tối qua (6/8).

Trong buổi công chiếu phim "RED 2 – CIA TÁI XUẤT 2" tối qua (6/8), dàn sao trẻ như Bảo Thy, Baggio, Đinh Hương... khiến mọi người đặc biệt quan tâm bởi phong cách trẻ trung và rất năng động. Đặc biệt được chú ý là hotboy Baggio, anh chàng tỏ vẻ rất thân mật cùng cô bạn gái xinh đẹp, đáng yêu.

Tiếp nối thành công của "RED 1", phần tiếp với tựa đề "RED 2 – CIA TÁI XUẤT 2" đã mang đến cho hầu hết các khán giả tham dự buổi ra mắt với những pha hành động nghẹt thở, những cảnh cháy nổ hoành tráng, những màn đua xe siêu đẳng xen lẫn các tình tiết hài hước nhẹ nhàng.

Trong phần 2 này, cựu điệp viên CIA Frank Moses (Bruce Willis) tái hợp với đồng đội cũ, là những quân nhân ưu tú. Họ tham gia vào chiến dịch truy đuổi một thứ vũ khí hủy diệt trên phạm vi toàn cầu. Để thành công, họ sẽ phải sống sót trước một đội ngũ những tay ám sát tàn bạo, những kẻ khủng bố nhẫn tâm và những viên chức chính phủ điên cuồng vì quyền lực. Tất cả những người này đều khát khao được chạm tay vào thứ vũ khí hủy diệt thế hệ mới.

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp của dàn sao tối qua:

Bạn gái xinh đẹp của Baggio.

Hotgirl Kelly xinh đẹp, trẻ trung một mình đi xem phim.

Bảo Thy

Đinh Hương

Thiều Bảo Trâm (áo trắng) xinh tươi bên bạn.

Hải Âu