PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn sao 'Ở nhà một mình' hiện tại thay đổi 180 độ sau hơn 30 năm phim lên sóng

Thứ sáu, 20/01/2023 11:34

Đã hơn 3 thập kỷ trôi qua, nhưng phim 'Ở nhà một mình' vẫn được chiếu đi chiếu lại vào mùa nghỉ lễ. Hiện tại, dàn diễn viên đóng chính trong phim đã có nhiều thay đổi về cả ngoại hình và cuộc sống.

Kevin McCallister (Macaulay Culkin)

Dàn sao "Ở nhà một mình" giờ ra sao?

Culkin năm nay 42 tuổi và vừa lên chức bố của cậu con trai sinh năm 2021 với vợ sắp cưới là nữ diễn viên Brenda Song. Một trong những bộ phim mới nhất mà anh tham gia là "American Horror Story: Double Feature". Đây là vai diễn mà Culkin đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình.

Kate McCallister, mẹ của Kevin (Catherine O'Hara)

O'Hara năm nay 68 tuổi và bà đã có nhiều vai diễn đáng chú ý kể từ sau nhân vật mẹ của Kevin. Trong đó đáng chú ý là vai diễn trong bộ phim truyền hình "Schitt's Creek". Bộ phim đã mang về cho bà giải Emmy cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong loạt phim hài.

Buzz McCallister, anh trai của Kevin (Devin Ratray)

Ratray hiện đã 45 tuổi và đã xuất hiện trong nhiều vai diễn kể từ khi đóng vai anh trai của Kevin. Những lần xuất hiện của nam diễn viên bao gồm trong phim truyền hình "Law & Order" và "Supernatural". Anh cũng trở thành gương mặt quen thuộc trong loạt phim truyền hình thực tế của MTV.

Ông Hector, nhân viên hướng dẫn của Plaza (Tim Curry)

Curry năm nay đã 76 tuổi. Năm 2012, anh bị đột quỵ nặng nên phải ngồi xe lăn. Sau đó, nam diễn viên phải thực hiện liệu pháp vật lý trị liệu và ngôn ngữ như một phần của quá trình hồi phục sức khỏe. Sau cơn đột quỵ, công việc của nam diễn viên chủ yếu chuyển sang lồng tiếng, tuy nhiên anh vẫn tiếp tục ca hát và xuất hiện tại các sự kiện.

Harry Lime, tên trộm (Joe Pesci)

Pesci hiện đã 79 tuổi và vài năm trước khi nghỉ hưu, ông đã xuất hiện trong bộ phim "The Irishman", bộ phim đã mang về cho ông một đề cử Oscar. Không giống như các thành viên khác trong dàn diễn viên, Joe đã là một diễn viên nổi tiếng trước khi xuất hiện trong "Ở nhà một mình". Trong đó phải kể đến vai diễn trong "Goodfellas" - một bộ phim nổi tiếng từ năm 1990.

Marv, tên trộm (Daniel Stern)

Stern hiện đã 65 tuổi và vẫn tiếp tục diễn xuất. Vai diễn gần đây nhất của anh sẽ được phát hành vào năm 2023. Đó là phần 4 của loạt phim khoa học viễn tưởng "For All Mankind".

Fuller (Kieran Culkin)

Kieran - em trai ngoài đời thực của Macaulay, hiện đã 40 tuổi và anh ấy đang tiếp tục xây dựng sự nghiệp diễn xuất thành công. Một trong những vai diễn mới nhất và đáng chú ý nhất của anh là trong sê-ri "Kế vị". Anh kết hôn từ năm 2013, vợ chồng anh đã có một trai, một gái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)