PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bạn cùng thời với Lam Khiết Anh chơi lớn, đội tất chân ra đường ăn mừng phim đạt rating cao

Thứ tư, 22/05/2019 09:33

Huệ Anh Hồng đối với tác phẩm "Thiết Thám" đặt rất nhiều kỳ vọng và niềm tin. Mới đây, bộ phim đã có mức rating trung bình cao nhất đài TVB năm 2019. Giữ lời hứa, nữ viễn viên đã làm một việc ngốc nghếch nhưng không kém phần hài hước.

Thiết Thám - Phim truyền hình mới do Huệ Anh Hồng và Khương Hạo Văn đóng chính đã được phát sóng vào ngày 1/4. Nhớ đến ngày Huệ Anh Hồng từng nói rằng nếu đoạt giải trong lễ trao thưởng phim Á châu lần thứ 13 thì bà sẽ diện bikini. Huệ Anh Hồng đã thật sự đã thực hiện lời hứa của mình, đăng ảnh trên Instagram với bộ bikini, thể hiện được vóc dáng tuyệt vời của tuổi 59 và làm cho nhiều người phải ngạc nhiên trước hình ảnh này.

Cho nên với "Thiết thám" cánh phóng viên cũng hỏi bà rằng "Nếu lần này phim được phát sóng, có tỷ lệ người xem cao thì sẽ ăn mừng như thế nào?", Huệ Anh Hồng vui vẻ trả lời: "Tôi cũng từng nghĩ là sẽ đóng giả làm siêu nhân đeo mặt nạ rồi, công ty cũng đồng ý tài trợ cho tôi. Nếu như lượt xem đạt 33 điểm, tôi có thể dùng kiểu như vớ da để đội và tìm người chụp ảnh với mình".

Và quả thực mới đây, trang Sina đưa tin Ảnh hậu Huệ Anh Hồng bị bắt gặp đội trong tình trạng đội tất chân trùm kín mặt, bước nhanh vào một cửa hàng để mua bánh mì. Điều này được lý giải là nữ diễn viên thực hiện lời hứa sẽ làm một việc ngốc nghếch, hài hước nếu rating của phim đạt trên 30 điểm.

Diễn viên Huệ Anh Hồng và cố diễn viên Lam Khiết Anh thời trẻ.

Bộ phim truyền hình Thiết thám có mức rating cao, được khán giả Hong Kong rất yêu thích. Tập cuối của phim đạt 33 điểm, nâng rating trung bình của cả tác phẩm lên 30 điểm. Nhờ đó Thiết thám trở thành phim có rating cao nhất 3 năm nay của đài TVB. Trước đó kỷ lục này thuộc về phim Anh hùng thành trại (2016).

Thiết thám cũng là bộ phim có mức rating cao nhất trong năm 2019, vượt qua phim Đại soái ca do Trương Vệ Kiện đóng chính.

Huệ Anh Hồng trong phim Thiết thám. Nữ diễn viên cho biết đã gần 10 năm bà không đóng phim truyền hình nên rất hồi hộp.

Khi đội tất chân ra đường phố, lúc đầu Huệ Anh Hồng còn ngượng ngùng, chạy nhanh vào cửa hàng. Nhưng khi ra ngoài, bà không nhịn được nên đã cười lớn. Khi có khán giả nhận ra, Huệ Anh Hồng cũng vui vẻ chào hỏi lại. Bà chia sẻ: "Tôi cảm thấy quan trọng là vui vẻ, phim có thành tích tốt, mà thỉnh thoảng có hành động hài hước cũng làm cho bản thân vui hơn".

Huệ Anh Hồng liên tiếp giành được giải Ảnh hậu của các liên hoan phim danh giá của Hong Kong, Đài Loan, Tây Ban Nha với các phim May mắn là tôi, Huyết Quan Âm...

Diễn viên chính Huệ Anh Hồng sau 10 năm quay về TVB đóng phim chia sẻ: "Rất khó để có được kịch bản hay như vậy, phí chế tác cao và đóng cùng với những diễn viên mà tôi thích, tại sao lại không làm chứ". Huệ Anh Hồng đã nhận được rất được không ít giải thưởng về phim điện ảnh nhưng giải thưởng của phim truyền hình thì còn khá ít.

Huệ Anh Hồng đã 10 năm không có đóng những bộ phim truyền hình chính thống nên khi Thiết thám phát sóng, nữ diễn viên rất căng thẳng và áp lực. Bà nói: "Mỗi ngày thấy phim được phát sóng, tôi đều cảm thấy rất áp lực. Nhất định phim phải thật tốt, tôi cũng đã 10 năm không đóng phim. Có mấy người bạn khi xem trailer đều thấy rất thích và họ đánh giá phim khá cao cho nên bản thân tôi cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào nó".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới