PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bản đồ định mệnh

Thứ năm, 14/04/2011 10:54

Đây là bộ phim tình cảm, hình sự khiến người xem luôn hồi hộp trước những pha hành động kịch tính.

The Adjustment Bureau (Bản đồ định mệnh) do nam diễn viên từng đoạt giải Oscar, Matt Damon và Emily Blunt thể hiện vai chính.

2 nhân vật chính của phim do Matt Damon và Emily Blunt thể hiện

Trong phim, nhân vật của Damon tình cờ biết rằng tương lai mình đã được định sẵn, và hoàn toàn không như những gì anh mong muốn. Để có thể theo đuổi tình yêu duy nhất của cuộc đời mình, anh phải tìm mọi cách chống lại những đặc vụ của Fate một tổ chức bí ẩn muốn thâu tóm cuộc sống của mọi người.

Damon luôn phải đối mặt với các đặc vụ Fate

Gần như nắm chắc trong tay một chiếc ghế ở Thượng nghị viện Hoa Kỳ, nhà chính khách tài hoa David Norris bất ngờ gặp vũ công ballet trường phái hiện đại vô cùng xinh đẹp Elise Sellas. Một đóa hoa khác với tất cả những người phụ nữ anh từng biết đến. Nhưng đúng vào lúc anh nhận ra mình đã đem lòng yêu cô sâu nặng, những thế lực đặc biệt lại can thiệp vào và tìm mọi cách để chia rẽ họ.

Họ luôn phải chạy chốn trước thế lực hùng mạnh của Fate để đến với tình yêu của mình

Chính vì thế, nhân viên của Cục quản lý định mệnh yêu cầu anh quên đi bóng hồng Elise Sellas. Nhưng David Norris đã yêu cô thật lòng và sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để được sống với tình yêu. Đứng trước tình thế nan giải này, Cục quản lý định mệnh quyết định áp dụng những phương pháp rắn hơn để buộc David đi theo đúng bản đồ định mệnh được viết sẵn. Thậm chí, họ sử dụng sự sống của Elise Sellas để buộc anh chọn lựa...

Phim được khởi chiếu tại Trung tâm Văn hóa Kim Đồng từ ngày 15/3./.

Theo VOVNews
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới