PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin Running man Việt Nam mùa 2 trở lại, Trấn Thành và những người bạn có tham gia?

Thứ sáu, 26/03/2021 13:29

Hiện tại, các fan của Running man đang xôn xao vì không biết 7 thành viên cũ là: Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Lan Ngọc, BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy có trở lại mùa 2 hay không?

Mùa 1 của Running man - Chạy đi chờ chi đã gây bão sóng truyền hình với 7 nhân vật cực kì hài hước và lầy lội bao gồm: Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Lan Ngọc, BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy. Mỗi nhân vật một tính cách nhưng lại làm nên bức tranh đầy màu sắc thú vị.

Mới đây, đài SBS Hàn Quốc đã công bố Running man Việt Nam mùa 2 sẽ chính thức quay trở lại hứa hẹn khuấy động mùa hè 2021. Vào ngày 25/3, Đài SBS và báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tin về sự trở lại của Running man Việt Nam mùa 2 đáp lại sự mong đợi của khán giả.

Running man Việt Nam mùa 2 sẽ trở lại nhưng chưa xác nhận liệu 7 thành viên cũ có sắp xếp được thời gian để tái xuất

Điều đầu tiên, nhà sản xuất khẳng định địa điểm ghi hình sẽ đẹp và đặc sắc hơn. Dàn cast của mùa 2 là sự hội tụ của 8 người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: MC, ca sĩ và diễn viên thay vì 7 người như mùa đầu tiên. Ngoài việc giữ lại các thành viên quen thuộc, chương trình sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt mới. Họ là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc cá tính mới cùng vô vàn điều bất ngờ thú vị.

Các kênh báo chí của Hàn Quốc đã đưa tin Running Man Việt Nam mùa 2 trở lại

Đặc biệt, để thỏa mãn mong ước của cộng đồng Fan Running Man, nhà sản xuất có kế hoạch tổ chức FanFest trong quý 3/2021 để khán giả có cơ hội trải nghiệm trở thành chính người chơi, tham gia đại nhạc hội với phần trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam, dàn cast Running man Việt Nam và các khách mời đặc biệt từ dàn cast Running man của các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc,… khi điều kiện cho phép.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới