PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bảo Ngậu': Người Phán Xử kết thúc xong 50% bình luận muốn giết, 40% chửi, 9% chấp nhận và 1% ủng hộ anh

Thứ bảy, 02/09/2017 15:50

Sau khi biết Bảo Ngậu là cảnh sát khiến gia đình Phan Quân lâm vào cảnh bi thương, nam diễn viên này đã bị cư dân mạng 'ném đá'. Tuy nhiên, anh vẫn vui vẻ trả lời fans.

Sau nửa năm đồng hành cùng người xem, Người phán xử đã kết thúc với nhiều tranh cãi, luyến tiếc, đau thương lẫn giận hờn.

Với NSƯT Hoàng Dũng (người đóng vai ông trùm Phan Quân), Người phán xử mang đến cho ông nhiều tình yêu thương từ khán giả, những món quà ý nghĩa về mặt tinh thần sau mỗi tập phim, và khiến ông biết ơn những người xem đã luôn quan tâm đến nhân vật của mình. Trong khi đó, “cậu con trai” Phan Hải (diễn viên Việt Anh) lại thấy rằng, bộ phim và nhân vật của anh “đã làm cuộc sống tớ có thêm một bước chuyển thú vị” cùng nhiều kỷ niệm đẹp.

Thế nhưng, trong số dàn diễn viên của phim, vẫn có một người không được nhận “quả ngọt” sau tất cả, thay vào đó lại là những “trái đắng”, những lời mắng nhiếc thậm chí đe dọa từ chính người xem: Bảo “ngậu” (diễn viên Bảo Anh thủ vai).

Bảo Ngậu (do Bảo Anh đảm nhận vai) là người diễn viên đáng thương nhất khi bị nhận nhiều 'gạch đá' sau tập cuối 'Người phán xử' kết thúc.

Từ khi đọc kịch bản, Bảo Anh đã từng từ chối hai lần không đảm nhận vai diễn Bảo Ngậu. Thậm chí, anh từng đề nghị đạo diễn cho nhân vật Bảo Ngậu được chết vì biết được sẽ có kết quả tồi tệ sau khi kết thúc phim: "Tôi vẫn nhớ mình đã từng đề nghị với đạo diễn là hãy để tôi đc chết ở tập 26 vì lúc đó tôi càng biết chắc chắn hơn về cái ngày này... đến đoạn cuối cùng tôi cũng mong được chết cùng chú Bổng! Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi film kết thúc và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kĩ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay! Tất cả sẽ được tung hô còn hắn sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc!".

Bảo Anh cho biết, với một bộ phim về mảng xã hội đen như 'Người phán xử' thì người tốt là súc vật, cặn bã, có hay không có không quan trọng. Dù chuẩn bị tinh thần trước nhưng Bảo Anh cũng hơi sốc khi trang Facebook và inbox của anh bị tấn công mãnh liệt tối qua. Theo Bảo Anh, 50% số người bình luận về phim Người phán xử muốn giết anh, 40% chửi anh, 9% chấp nhận một cách gượng ép và 1% ủng hộ.

Diễn viên Bảo Anh chia sẻ việc anh bị khán giả 'quay lưng ném đá'.

Mặc kệ bị nhiều khán giả ghét sau bộ phim 'Người phán xử' nhưng Bảo Anh vô cùng đáng yêu khi được fans hỏi: "Anh bắt cả nhà thằng bé thì ai nuôi nó? Anh có nuôi nó không? Anh có chịu trách nhiệm không? Anh nói đi, anh giải thích đi". Trước hàng loạt câu hỏi của fans, Bảo Anh hài hước đáp trả: "Đồ Ngốc, cho ông Phan Quân với Phan Hải cũng chả dám nuôi. Con của bố mẹ người ta. Chạy theo được đóng phim rồi lại về với bố mẹ nó chứ, lo gì".

Bảo Anh trả lời fans về số phận của con trai Phan Hải - Người phán xử sau khi bố mẹ, ông bị bắt.

Đạo diễn Quang Huy chính thức khẳng định là đơn vị sản xuất Người Phán Xử phiên bản điện ảnh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)