PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bảo Thanh gọi facetime cho Quốc Trường cực thân thiết, tag cả tên chồng thật ngoài đời kèm lời nhắn thú vị

Thứ sáu, 10/04/2020 09:55

Không riêng trong phim mà ngoài đời Quốc Trường và Bảo Thanh vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Trong phim "Về nhà đi con", Quốc Trường (vai Vũ) và Bảo Thanh (Thư) là một cặp ăn ý. Nếu như Bảo Thanh không phải gái đã có chồng thì có lẽ fan đã nhiệt tình ghép cặp hai diễn viên với nhau.

Không chỉ trong phim mà ngoài đời Quốc Trường và Bảo Thanh vô cùng thân thiết. Trong phần tiếp theo của "Về nhà đi con" phiên bản Covid, Quốc Trường chưa xuất hiện. Theo lời dẫn của phim thì Vũ (Quốc Trường) ở vùng dịch châu Âu không thể bay về.

Mới đây, Bảo Thanh khoe ảnh gọi điện thân thiết với bạn diễn nam của mình và nhắn: "Chỉ muốn đập cho phát! Bao giờ anh về......Nguyễn Quốc Trường". Đáp lại, Quốc Trường gọi Bảo Thanh là vợ: "Sao hình lại đẹp hơn bên anh nhỉ, vợ có tâm thế" kèm theo đó là ảnh dìm hàng nữ diễn viên.

Bảo Thanh gọi facetime cho Quốc Trường cực thân thiết.

Đoạn nhắn qua lại của hai diễn viên "Về nhà đi con", trong đó Quốc Trường gọi Bảo Thanh là vợ.

Điều đáng nói là trong phần nói chuyện với chồng trong phim, Bảo Thanh còn khéo léo đính kèm lời nhắn của ông xã Đức Thắng của mình: "Nguyễn Quốc Trường ơi. Nguyễn Đức Thắng (chồng Bảo Thanh) nhắn: nếu đạo diễn cho ra nhớ mang sầu riêng".

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" còn thay chồng gửi lời nhắn đến Quốc Trường.

Không hề ghen tuông, có lẽ chồng là người thấu hiểu công việc của Bảo Thanh nhất. Sau hàng loạt lùm xùm, anh vẫn có thể thoải mái, tin tưởng vợ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới