PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bảo Thanh than vãn thương cho Thư, Quốc Trường dùng thoại đáp lại 'lầy lội'

Thứ tư, 26/06/2019 09:15

Hai nhân vật đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ lại tiếp tục có màn đối đáp cực hài trên trang cá nhân.

Kể từ khi bộ phim "Về nhà đi con" tạo được sức hút với công chúng, nhất cử nhất động của dàn diễn viên trong phim cũng trở thành tâm điểm chú ý. Các diễn viên chính như: Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh, Bảo Hân... khá thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, tạo ra nhiều tình huống cực thú vị cho khán giả.

Mới đây, cặp đôi Thư - Vũ do Bảo Thanh và Quốc Trường đảm nhận lại tiếp tục mang đến cho khán giả tràng cười no bụng. Cụ thể, trên facebook cá nhân của mình, Bảo Thanh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm thán cho nhân vật của cô. Bảo Thanh viết:

"Sóng thường yên - biển thường lặng trước lúc bão giông!

Với Thư - chỉ có Bố mới là tất cả ...

Buổi sáng cố gồng rồi đêm về ôm gối khóc 1 mình...

Thư ơi! Chị thương Thư lắm....".

Bảo Thanh đăng ảnh cùng Quốc Trường kèm lời than vãn cho nhân vật

Dưới phần bình luận, không biết Quốc Trường đã "canh me" từ bao giờ khi lập tức mượn lời thoại trong phim để "dằn mặt" cô vợ: "Lấy 3 tỷ và im lặng đi". Bảo Thanh cũng không phải dạng vừa đáp lại: "Tưởng 3 tỷ mà to à?". Sau đó, nữ diễn viên lại tiếp tục lầy khi thông báo: "Bai cái bạn. Em cầm 3 tỷ đi đơiiii". Quốc Trường cũng "ok" ngay. Vẫn chưa tha cho anh chồng hờ, Bảo Thanh hỏi dằn mặt: "Dậy sớm thế định đi gặp đối tác à?" khiến Quốc Trường im bặt.

Quốc Trường đã vào trêu chọc Bảo Thanh bằng lời thoại của nhân vật Vũ. Tất nhiên, Bảo Thanh cũng không ngồi yên mà đáp trả cực lầy

Màn đối đáp qua lại của Quốc Trường và Bảo Thanh khiến fan cười bò

Fan lại được dịp đứng về phía Bảo Thanh và kêu Quốc Trường đừng hối hận khi buông lời cay đắng

Ngoài màn đối đáp cực lầy của Bảo Thanh và Quốc Trường, các fan của "Về nhà đi con" cũng vào bình luận bênh vực cho nàng Thư - Bảo Thanh khi bị chồng bảo cầm 3 tỷ và im lặng. Xem ra chàng Vũ - Quốc Trường phải bẽ bàng khi bị vợ lẫn fan "dập" tả tơi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới