PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bảo Thy đã "cướp" nụ hôn đầu đời của Isaac

Thứ sáu, 08/06/2012 00:10

(Ngoisao.vn) - Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật, Isaac - chàng ca sĩ điển trai của nhóm 365 rất hứng khởi trước lần lấn sân của mình trong bộ phim Gia sư nữ quái, một sản phẩm mới nhất của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Với khối lượng công việc gấp đôi thường ngày, làm thế nào để bạn có thể cân bằng mọi thứ?

Lúc đầu Isaac không quen với sự bận rộn đột xuất như thế này vì ngoài đóng phim, Isaac còn có các show diễn và MC cho chương trình “W10” nữa. Tuy nhiên, vì đây là công việc Isaac yêu thích nên Isaac phải cố gắng đến khi nào mình quen thôi. Không có gì là không thể cả!

 Isaac có bao giờ nghĩ rằng việc kết hợp với Bảo Thy cho vai chính trong phim điện ảnh là một kết hợp khá "mạo hiểm"?

Isaac không thấy mạo hiểm mà thấy mình may mắn, vì chỉ ngày đầu tiên làm việc với Thy là Isaac đã rất vui vẻ. Cả hai hợp tác ăn ý cũng như cảm nhận khá tốt vai trò mà anh Lê Bảo Trung giao phó từ kịch bản tâm huyết của anh ấy.

Isaac không phủ nhận chuyện "phim giả tình thật" với Bảo Thy!

Liệu sẽ có chuyện "phim giả tình thật" với Bảo Thy không? Khi cả hai có vẻ rất thân thiết trên màn ảnh?

Haha, Bảo Thy đáng yêu đến thế cơ mà. Nhưng chuyện này Isaac không thể nói trước được đâu. Cảm xúc thì không ai có thể đoán được!

Bảo Thy đã "cướp" nụ hôn đầu đời của Isaac

Ngoài vai gia sư Minh, vai Trí, bạn gia sư cùng phòng của Minh là một cái tên khá nổi: Đó là diễn viên Trấn Thành. Diễn chung với Trấn Thành, bạn có thấy "khớp" không?

Isaac “khớp” vì đây là lần đầu tiên đóng phim. Nhưng khi được diễn xuất chung với đàn anh tuyệt vời thế này thì công việc trở nên dễ dàng hơn. Đó cũng là một may mắn với Isaac. Không những là anh Trấn Thành, mà cả anh Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn cũng là những diễn viên dày dạn kinh nghiệm. Được diễn xuất cùng các anh là một cơ hội rất lớn.

Trấn Thành có vẻ là một đàn anh dẫn dắt bạn khá ăn ý?

Anh Trấn Thành luôn luôn nổi bật và tạo được cảm hứng cho mọi người khi tiếp xúc ngay khi anh xuất hiện trên phim ảnh hay sân khấu. Minh và Trí là hai tính cách hoàn toàn khác nhau. Nếu cả hai đều sôi nổi thì chắc mọi người không phân biệt rõ được hai nhân vật này. Cho nên Minh sẽ trầm tính hơn Trí. Và mỗi người sẽ đến với khán giả theo cách riêng của mình. Isaac cũng đã chia sẻ anh Trấn Thành là người đi trước, cho nên Isaac cảm thấy rất thoải mái khi được làm việc cùng với anh ấy.

Ấn tượng về hai chàng gia sư chính là nét lạc quan, âm nhạc và vũ đạo. Có vẻ đây cũng là những điểm mạnh của Isaac?

Isaac cũng thấy thế, nhưng thật ra Isaac không dễ thương và cười nhiều như vai gia sư Minh của Gia sư nữ quái đâu! Ở ngoài, có thể Isaac trầm tính hơn, góc cạnh hơn là tạo hình một chàng sinh viên gia sư ngơ ngác lên thành phố như thế!

Sau Gia sư nữ quái, Isaac có “nhắm” cho mình một vai diễn điện ảnh nào khác không?

Hiện tại, Isaac vẫn tập trung vào sự nghiệp ca hát là chính, nhưng nếu có vai diễn nào thú vị và phù hợp, tất nhiên Isaac sẽ nhận lời ngay vì Isaac cũng rất yêu thích bộ môn nghệ thuật này!

Cảm ơn Isaac về buổi trò chuyện, chúc cho bạn gặp nhiều niềm vui cũng như  thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

CKool