PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bảo Thy - Trấn Thành "bắt chước" Mr. Đàm

Thứ năm, 01/12/2011 10:30

Sau "quý ông nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và Minh Hằng, họ chính là cặp đôi tiếp theo tham gia lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình ăn khách của Mỹ.

Những ngày này, khán giả khắp cả nước đang nồng nhiệt đón nhận Mèo Đi Hia - bộ phim đang là tâm điểm tại các rạp chiếu phim với phiên bản lồng tiếng Việt do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thủ vai chính. Và chắc chắn, khi Giáng sinh đã cận kề, những người yêu điện ảnh Việt lại có thêm một món quà thú vị là bộ phim hoạt hình Alvin & The Chipmunks 3 với phần lồng tiếng của ca sĩ Bảo Thuy và MC Trấn Thành.

Cũng giống như các diễn viên đã từng tham gia những dự án lồng tiếng trước đây, Bảo Thy và Trấn Thành phải tham gia quá trình casting lồng tiếng gắt gao với nhiều tên tuổi có thâm niên trong nghề. Cuối cùng, cả hai đã được hãng Fox cùng nhà phát hành tại Việt Nam chính thức mời hóa thân thành hai nhân vật được cả thế giới yêu mến. Trấn Thànhtrong vai Alvin và Bảo Thytrong vai Britanny - hai thủ lĩnh của nhóm sóc chuột tinh nghịch. Có lẽ công việc mới mẻ này sẽ không quá khó đối với họ bởi hai người đều sở hữu chất giọng tuyệt vời.

Không chỉ có tiếng chuông giáo đường ngân vang, không chỉ có ánh sáng lấp lánh từ những cây thông xanh mướt, không chỉ có sự háo hức ngóng đợi ông già Noel cùng túi quà bí mật…Mùa Giáng sinh năm nay còn có tiếng hát, tiếng cười cùng câu chuyện đầy cảm động của 3 chú sóc chuột Alvin, Simon, Theodore và bộ 3 “đối thủ” xinh xắn: Brittany, Jeanette và Eleanor sẽ ngập tràn các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

Alvin & The Chipmunks 3 là tập tiếp theo của loạt phim cùng tên ra mắt vào dịp Giáng sinh năm 2007 và 2009. Giáng sinh năm nay, Alvin, Simon, Theodore và các cô nàng trong nhóm Chipettes có chuyến đi nghỉ trên du thuyền sang trọng. Cả nhóm lại tiếp tục bày trò quậy phá tưng bừng như thường lệ khi biến con tàu thành sân chơi cá nhân và rồi lạc vào một hoang đảo. Trong khi Dave Seville điên cuồng tìm kiếm những chú sóc chuột của mình thì những anh chàng, cô nàng sóc chuột cứ vô tư ca hát, khiêu vũ và tàn phá. Chúng không biết một bất ngờ lớn đang chờ đợi mình khi liều lĩnh tham gia vào cuộc phiêu lưu trên đảo hoang với người một bạn mới – người chẳng biết những ngôi sao sóc chuột là ai.

Những hình ảnh của Bảo Thy và Trấn Thành quảng bá cho Alvin & The Chipmunks 3.

Bưu Điện Việt Nam