PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Báo Trung tố Song Joong Ki 'ở bẩn', tính cách có vấn đề, Song Hye Kyo thản nhiên nhận phim mới cho dân mạng trầm trồ

Thứ năm, 27/06/2019 20:34

Thêm 1 nguồn tin bên lề khiến chuyện tình cảm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn sau 2 năm bên nhau mới đây đã được đại diện hai bên xác nhận. Nguyên nhân được giải thích là do những bất đồng không thể hòa giải trong tính cách của cả hai. Tuy nhiên, trong một bài viết mới nhất trên iFeng, tờ báo này đã chỉ ra nguyên nhân được cho là dẫn đến kết quả ly hôn của cặp đôi nổi tiếng này, khác với lý do mà Song Hye Kyo đưa ra.

Báo Trung phán đoán nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn của Song Song: Song Joong Ki "ở bẩn", tính cách có vấn đề?

Trang iFeng cho biết, Song Joong Ki trước đây từng trả lời phỏng vấn và tiết lộ, mình không phải là chàng trai ưa thích sạch sẽ, khẳng định đã là đấng nam nhi nếu quá chải chuốt, sạch sẽ thì sẽ không có phong thái đàn ông. Trên mạng bắt đầu râm ran, kỳ thực trong cuộc sống, tính cách của nam diễn viên không hề tốt đẹp. Đây rất có thể là 1 nguyên nhân dẫn đến thất bại trong hôn nhân.

Cùng ngày, phía công ty quản lý của Song Hye Kyo lại đưa tin nữ diễn viên đã hủy bỏ vai diễn trong bộ phim Hyena đóng cùng tài tử Joo Ji Hoon, tuy nhiên công ty này bác bỏ việc hủy vai này có liên quan đến vụ ly hôn đình đám.

Tin tức vừa được tung ra chưa lâu, hãng tin Sports Donga lại thông báo nữ diễn viên họ Song có thể tham gia bộ phim điện ảnh mới mang tên Anna. Quản lý của Song Hye Kyo cho biết: "Cô ấy đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong Anna. Đó là một dự án mà cô ấy đã thảo luận với đạo diễn trong một thời gian dài và hiện đang tích cực xem xét nó".

Được biết, Anna là bộ phim thứ hai của đạo diễn Lee Joo Young, người chỉ đạo bộ phim A Single Rider (2017), Song Hye Kyo bắt đầu thảo luận với vị đạo diễn này để tham gia trong phim từ hai năm trước. Theo kế hoạch, Anna sẽ dự kiến khởi quay vào mùa thu hoặc muộn nhất là năm tới.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới