PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất chấp bị tố quấy rối tình dục, Katy Perry thoải mái khóa môi vị hôn phu Orlando Bloom

Thứ năm, 22/08/2019 13:54

Nữ ca sĩ Katy Perry trao nụ hôn ngọt ngào cho người tình Orlando Bloom trong ngày công chiếu mùa đầu seri “Carnival Row” do anh đóng vai chính.

Vào ngày 21/8 vừa qua (theo giờ địa phương), Orlando Bloom Katy Perry đã có mặt trong buổi công chiếu mùa đầu seri “Carnival Row”. Xuất hiện với trang phục đầm hồng cổ chữ V, Katy khoe được vòng 1 căng đầy gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Katy Perry tới ủng hộ vị hôn phu Orlando Bloom.

Trong khi đó Orlando Bloom lại bảnh bao khi diện suit màu navy. Anh và Katy vô cùng tình cảm, thậm chí không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước bao giới và người hâm mộ. Có thể thấy tâm trạng của Katy rất tốt lúc sánh đôi với vị hôn phu dù trước đó cô bị cả người mẫu nam lẫn MC nữ tố quấy rối tình dục trong quá khứ.

Nữ ca sĩ Katy Perry trao nụ hôn ngọt ngào cho người tình Orlando Bloom trong ngày công chiếu mùa đầu seri “Carnival Row” do anh đóng vai chính.

Về phần Orlando Bloom, vai diễn trong “Carnival Row” là vai diễn truyền hình đầu tiên của anh. Mùa đầu tiên của phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/8 tới trên Amazon Prime Video. Đây là phim viễn tưởng về tội phạm lấy bối cảnh ở thành phố thời kỳ Neo-Victoria. Orlando Bloom sẽ vào vai Rycroft Philostrate, thanh tra sẵn sàng mạo hiểm để phá vụ án về nữ diễn viên trong Carnival Row bị giết.

Katy giữ tâm trạng tốt dù trước đó bị tố quấy rối tình dục.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới