PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất chấp fan đòi tẩy chay, 'Ngụy Anh Lạc' và 'Càn Long' chính thức tái hợp trong phim mới

Thứ hai, 19/08/2019 12:35

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn cùng “Càn Long” Nhiếp Viễn tiếp tục đóng cặp trong tác phẩm mới mang tên “Hạnh phúc nhất định đến gõ cửa”.

Hôm nay (19/8), đoàn phim “Hạnh phúc nhất định đến gõ cửa” đã chính thức khai máy. Sự kiện này có sự tham gia của các diễn viên trong phim phải kể đến là 2 ngôi sao chính Ngô Cẩn NgônNhiếp Viễn. Theo quan sát Ngô Cẩn Ngôn diện áo phông trắng kết hợp với đầm đen, để tóc cột nửa đầu hết sức tươi trẻ.

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn cùng “Càn Long” Nhiếp Viễn tiếp tục đóng cặp trong tác phẩm mới mang tên “Hạnh phúc nhất định đến gõ cửa”.

Để tạo sự đồng điệu với bạn diễn Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn cũng lên đồ với 2 tông màu đen trắng. Đây là lần thứ 3, cặp đôi này đóng cặp với nhau trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, họ từng kết đôi trong “Diên Hi công lược” và “Hạo Lan truyện”.

Hình ảnh Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn trong buổi khai máy phim mới.

“Hạnh phúc nhất định đến gõ cửa” nói về người đàn ông thất bại trong hôn nhân vì bị vợ “cắm sừng”. Lúc anh hẹn hò cô gái khác cũng là khi vợ cũ không may gặp tai nạn qua đời. Anh cùng người tình mới nhận nuôi con riêng của vợ.

Ngay sau khi biết tin Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn tái hợp trong dự án “Hạnh phúc nhất định đến gõ cửa”, người hâm mộ đã tỏ ra không hài lòng. Thậm chí họ còn đòi tẩy chay phim. Họ cho rằng nội dung tác phẩm không có gì đặc sắc, việc đóng cặp quá nhiều giữa Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn chắc chắn gây nhàm chán.

Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn từng kết đôi trong “Diên Hi công lược” và “Hạo Lan truyện”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới