PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất chấp nghi vấn ngoại tình, Triệu Vy tái xuất màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng

Thứ sáu, 23/10/2020 11:49

Nữ diễn viên Triệu Vy chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc tham gia dự án phim "Học Khu Phòng".

Vào ngày 22/10 vừa qua, Triệu Vy cùng đoàn làm phim "Học Khu Phòng" đã tham gia lễ khai máy cho tác phẩm truyền hình này. Xuất hiện trong trang phục áo khoác dáng dài tông đỏ, "nàng Én nhỏ" mặc quần ôm dáng và đi giày thể thao khỏe khoắn.

Triệu Vy tham gia lễ khai mái cho bộ phim "Học Khu Phòng".

"Học Khu Phòng" là phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Triệu Vy sau 6 năm vắng bóng. Khán giả thực sự chờ đợi vào lần tái xuất này của cô bởi mấy năm trở lại đây nữ diễn viên 44 tuổi này thường đảm nhận vai trò đạo diễn, giám khảo chứ hiếm khi góp mặt diễn xuất.

"Nàng Én nhỏ" trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng.

Được biết, phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của một số gia đình. Tác phẩm có tiếng cười, nước mắt, đề cập đến mối quan hệ cha mẹ và con cái, sự trưởng thành và giáo dục. Ngoài Triệu Vy, phim còn có các diễn viên như Tần Hạo, Vương Âu, Nhậm Trọng...

Cách đây không lâu Triệu Vy dính phải nghi vấn ngoại tình khi bị bắt gặp qua lại với một thiếu gia. Tuy nhiên cô giữ im lặng, chẳng hề lên tiếng phản pháo. Thay vào đó bà mẹ 1 con này tập trung hầu hết thời gian của mình cho công việc. Không chỉ tiến hành ghi hình cho show "Diễn viên mời vào chỗ" mùa 2 mà Triệu Vy còn đảm nhiệm vai trò người khởi xướng trong phim độc thoại nữ giới đầu tiên ở Trung Quốc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới