PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất chấp nhiều lời chê bai Dương Mịch và 'Phó Hằng' Hứa Khải chính thức nên duyên còn sánh đôi ngọt ngào trên sân khấu

Chủ nhật, 02/08/2020 20:46

Nữ diễn viên Dương Mịch và đàn em Hứa Khải sẽ kết đôi trong bộ phim mới mang tên “Định luật tình yêu 80/20”.

Hôm nay (2/8), phía Dương Mịch và Hứa Khải đã xác nhận việc 2 người tham gia dự án “Định luật tình yêu 80/20”. Trên sân khấu “Hội nghị thường niên của Tencent Video 2020”, cặp đôi này cùng nhau ra mắt mọi người.

Nữ diễn viên Dương Mịch và đàn em Hứa Khải sẽ kết đôi trong bộ phim mới mang tên “Định luật tình yêu 80/20”.

Dương Mịch diện đầm sequin lấp lánh lấp lánh thiết kế cắt xẻ gợi cảm, làm tóc xoăn nhẹ phần đuôi. Trong khi đó Hứa Khải lại điển trai ngời ngời khi đứng cạnh đàn chị nổi tiếng. 2 người được nhận xét khá hợp đôi dù trước đó bị dân mạng chê bai chênh lệch nhau quá nhiều tuổi.

Dương Mịch xinh đẹp cùng xuất hiện với Hứa Khải trên sân khấu “Hội nghị thường niên của Tencent Video 2020”.

“Định luật tình yêu 80/20” là phim nói về luật sư Tần Thi (Dương Mịch) bị bố ép kết hôn trong khi cô muốn phát triển sự nghiệp. Thiếu gia Dương Hoa của tập đoàn đối thủ (Hứa Khải) cũng bị mẹ sắp xếp chuyện hôn sự. Hai người trở thành vợ chồng dưới áp lực gia tộc. Tuy nhiên trong quá trình chung sống và trải qua nhiều sóng gió họ đã nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau thực sự.

Như vậy tính cả “Định luật tình yêu 80/20” thì Dương Mịch có tới 4 bộ phim sẽ được chiếu trên Tencent. 3 bộ phim khác của cô phải kể đến là “Cám ơn bác sĩ”, “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” và “Mắt bão”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới