PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất chấp tin đồn hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin xác nhận “kết đôi” trong phim mới của biên kịch “Vì sao đưa anh tới”

Thứ tư, 22/05/2019 09:33

Người hâm mộ không khỏi phấn khích khi biết tin Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ trở thành tình nhân của nhau trong lần hợp tác thứ 2 này.

Hôm nay (22/5), công ty sản xuất Studio Dragon đã xác nhận với báo giới việc Hyun BinSon Ye Jin sẽ tái hợp với nhau trong bộ phim truyền hình mang tên “Love’s Crash Landing”. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2019 trên đài tvN.

Son Ye Jin cùng Hyun Bin xác nhận tham gia dự án phim mới của biên kịch “Vì sao đưa anh tới”.

Nội dung tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu giữa 1 nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri, người phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Triều Tiên khi đang bay dù trên không và 1 sĩ quan ưu tú tên Ri Jung Hyuk, người che chở và bảo vệ cho Se Ri sau sự cố trên.

Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ trở thành tình nhân của nhau trong lần hợp tác thứ 2 này.

“Love’s Crash Landing” được viết bởi biên kịch Park Ji Eun – cái tên đứng sau 1 loạt bộ phim ăn khách như “Vì sao đưa anh tới”, “The Producers”, “Huyền thoại biển xanh”. Đạo diễn của phim là Lee Jung Hyo vốn nổi tiếng với các tác phẩm như “Phụ lục tình yêu”, “The Good Wife”.

Năm 2018, Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng cặp với nhau trong phim “Negotiation”. Tuy nhiên 2 người đóng vai đối lập. Thậm chí họ còn dính tin đồn hẹn hò tại Mỹ cách đây không lâu. Cả Hyun Bin và Son Ye Jin sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin yêu đương, cho biết họ chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Son Ye Jin từng dính tin đồn hẹn hò với Hyun Bin sau khi đóng chung bộ phim “The Negotiation”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới