PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất chấp tin đồn nghỉ diễn xuất, Angelina Jolie tham gia dự án phim giật gân mới

Thứ tư, 30/01/2019 13:23

Nữ diễn viên Angelina Jolie sẽ góp mặt trong bộ phim “Those Who Wish Me Dead” của đạo diễn Taylor Sheridan.

Trong mấy năm trở lại đây, Angelina Jolie được cho là đang dần rút lui khỏi lĩnh vực diễn xuất. Thậm chí có nguồn tin cho biết vai diễn trong bộ phim “Tiên hắc ám 2” có thể là vai diễn cuối cùng của cô. Măc dù cô đã hoàn tất việc quay phim này từ hồi năm ngoái nhưng phải đến năm 2020 phim mới được công chiếu.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Angelina Jolie trên màn ảnh là trong tác phẩm “By the Sea”.

Lần gần đây nhất Angelina xuất hiện trên màn ảnh rộng là trong tác phẩm “By the Sea” (2015). Bất chấp những tin đồn cho rằng Angelina sẽ nghỉ diễn, mới đây nữ diễn viên 43 tuổi gây bất ngờ khi quyết định tham gia bộ phim giật gân mang tên “Those Who Wish Me Dead”.

Nữ diễn viên Angelina Jolie sẽ góp mặt trong bộ phim “Those Who Wish Me Dead” của đạo diễn Taylor Sheridan.

Theo thông tin có được, “Those Who Wish Me Dead” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Michael Koryta nhưng sẽ được triển khai theo góc nhìn mới mẻ. Biên kịch và đạo diễn của phim là Taylor Sheridan. Nội dung tác phẩm nói về cuộc chạy trốn của cậu bé 14 tuổi khỏi kẻ giết người dã man ở vùng viễn Tây hoang dã.

“Those Who Wish Me Dead” dự kiến được bấm máy vào tháng 5 tới sau khi nhà biên kịch, đạo diễn Taylor Sheridan kết thúc mùa 2 của seri phim “Yellowstone”. BRON Studios và Film Rites là những đơn vị sản xuất bộ phim dưới sự đầu tư của Creative Wealth Media.

Angelina Jolie đã hoàn tất việc quay “Tiên hắc ám 2” vào năm ngoái và phim sẽ được công chiếu vào năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)