PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bắt gặp đạo diễn Ngô Quang Hải “hẹn hò” hotgirl Midu đi dự ra mắt phim

Thứ sáu, 01/06/2012 07:57

(Ngoisao.vn) – Tối qua (31/05), vị đạo diễn nổi tiếng Ngô Quang Hải bất ngờ xuất hiện cùng hotgirlt Midu trong buổi chiếu ra mắt bộ phim Madagasca 3 tại cụm rạp Megastar. Ngay lập tức, “cặp đôi” đã thu hút sự chú ý của phóng viên và người hâm mộ.

Ban đầu, khi “bị” phóng viên phát hiện sự hiện diện của mình, đạo diễn Ngô Quang Hải có phần “e dè”. Tuy nhiên trước sự nhiệt tình mời chụp ảnh, anh cũng đồng ý vui vẻ tạo dáng và tất nhiên là sánh đôi cùng cô nàng hot girl xinh đẹp Midu.

Sau nhiều năm “lỗi hẹn” với điện ảnh, nhất là sau thành công của bộ phim đầu tay Chuyện của Pao, thì gần đây nhất ngay trước ngày anh lên đường dự LHP Cannes, anh đã dành 3 ngày để casting diễn viên cho một tác phẩm điện ảnh mới của anh là Mùa hè lạnh. Phim Mùa hè lạnh sẽ chính thức bấm máy vào giữa tháng 6/2012.

Hy vọng sau 6 năm trở lại với dự án điện ảnh mới mẻ này, và nhất là khi trải qua những biến cố trong cuộc sống, ít nhiều sẽ mang đến cho anh những trải nghiệm cũng như những xúc cảm mới và tâm huyết dành cho nghề mãnh liệt hơn.

Sau đây, mời độc giả cùng xem một số hình ảnh được phóng viên ghi lại trong buổi ra mắt phim tối qua:

Đạo diễn Ngô Quang Hải  "sánh đôi"  cùng Midu

Danh hài Chí Tài

Đạo diễn Bá Vũ

Tăng Bảo Quyên

Yu Dương

Anh Đào

Ngọc Thuận - Kiều Ngân

Kelbin Lei

Gia đình nghệ sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh

Bài và ảnh: CKool