PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bắt gặp Johnny Depp trên phim trường "Dark Shadows"

Thứ tư, 14/09/2011 11:13

Chúng ta đã khá quen với gương mặt điển trai của Johnny Depp khi anh vào vai các nhân vật của Tim Burton, nhưng vai diễn lần này của Johnny trong bộ phim mới Dark Shadows trông cực kỳ đáng sợ.

Nam diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood, tài tử đứng đầu danh sách những diễn viên hạng A của Hollywood - Johnny Depp đã hóa trang thành một con ma cà rồng đáng sợ trên phim trường Dark Shadows. Khoác lên mình bộ đồ diễn với chiếc mũ và áo khoác dạ, cặp kính râm màu xanh, khuôn mặt được trang điểm trắng toát, trông anh chẳng còn vẻ đẹp trai vốn có nữa, trái lại, tạo hình này khiến người xem có cảm giác rất ghê rợn.

Theo IMDB, bộ phim mới nhất giữa Johnny Depp và Tim Burton là một bộ phim kinh dị mang hơi hướng Gô-tích, nội dung xoay quanh cuộc đời của một con ma cà rồng tên Barnabas Collins và những bất đồng của hắn với đủ các thể loại quái vật, phù thủy, người sói và ma. Bộ phim được làm dựa trên loạt phim truyền hình Dark Shadows.

Đóng cặp cùng với Johnny Depp trong bộ phim này là vợ của biên kịch Tim Burton - Helena Bonham Carter và ngôi sao của Kick Ass Chloe Moretz. Bộ phim sẽ được công chiếu toàn thế giới vào năm sau.

Một số hình ảnh của Johnny Depp trên phim trường Dark Shadows:

Ngọc Uyên - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới