PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bắt gặp Seung Ri (Big Bang) đi 'tầm sư học đạo'

Thứ ba, 27/12/2011 08:43

Ngày hôm qua (26/12), nhà sản xuất bộ phim truyền hình "Light and shadow" vừa tung ra những hình ảnh trong bộ phim mới của anh chàng Seung Ri - em út nhóm nhạc Big Bang đình đám.

Kể từ bộ phim 19 Years Old phát sóng cách đây 2 năm, đây là lần đầu tiên Seung Ri trở lại màn ảnh nhỏ qua một vai diễn phụ trong bộ phim Light and shadow của đài truyền hình MBC. Phim lấy bối cảnh những năm 60, 70 kể về người đàn ông nổi tiếng Ki Tae (do nam diễn viên Ahn Jae Wook đóng) trong làng giải trí Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Seung Ri (Big Bang) trong phim.

Vai diễn của Seung Ri trong phim là anh chàng học viên Ahn Jae Soo muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng. Trong ảnh, Seung Ri diện trang phục của những thập niên về trước, mái tóc được vuốt bảnh bao, bộ quần áo khiến anh chàng trông có phần già dặn hơn nhưng không kém phần tinh nghịch. Seung Ri đứng trước các tiền bối với vẻ mặt rất lễ phép.

Được biết, cảnh quay này diễn ra hôm 24/12 tại phía nam tỉnh Geongsang. Ngày hôm đó trời khá lạnh, nhiệt độ xuống tới âm 8 độ và gió mạnh nhưng Seung Ri vẫn diễn xuất nhiệt tình, gây bất ngờ với đoàn làm phim. Em út của Big Bang còn thể hiện chất giọng địa phương khá chuẩn và diễn “trơn tru”.

Anh chàng đã lâu rồi mới đóng phim nhưng thể hiện rất đạt.

“Tôi thật vinh dự khi được tham gia bộ phim này, tôi đều theo dõi bộ phim thường xuyên. Đây là lần đầu tôi đóng phim chính thức và nhận ra rằng mọi người đã làm việc hết sức chăm chỉ trong thời tiết lạnh giá thế này”, anh nói.

Tập phim có Seung Ri xuất hiện vừa lên sóng vào tối ngày hôm qua trong sự hào hứng của khán giả. Light and shadow chiếu vào thứ 2, 3 hàng tuần.

Infonet