PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Bắt gặp" Trang Nhung liên tục hôn đắm đuối trai đẹp

Chủ nhật, 07/07/2013 20:46

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên, người mẫu Trang Nhung liên tục trao những nụ hôn nồng cháy dành cho diễn viên Hoàng Anh. Cả hai đã có những khoảnh khắc không thể hạnh phúc hơn trên bãi biển vô cùng lãng mạn.

Một cảnh quay của Trang Nhung và Hoàng Anh hôn nhau đắm đuối trong phim Hợp đồng Scandal

Đó là những cảnh quay cực “hot” và mới nhất của Trang Nhung trong bộ phim “Hợp đồng Scandal” cô tham gia. Trước đó, Trang Nhung cũng làm nóng mắt khán giả khi có những nụ hôn đắm đuối dành cho bạn diễn Lương Thế Thành.

Trong phim, Trang Nhung vào vai một cô gái trẻ (Diễm Hồng) xinh đẹp nhưng có đầy tham vọng. Cô yêu Nam (Lương Thế Thành) sau đó kết hôn và nhanh chóng có con, nhưng vì muốn trở lại showbiz nên cô đành dứt bỏ đứa con nhỏ ở lại với gia đình chồng để dấn thân vào cuộc sống đầy màu sắc...

Phim Hợp đồng Scandal của đạo diễn Phương Điền nói về những mặt trái của giới showbiz, đồng thời vạch trần các scandal dàn cảnh hãm hại nhau, đổi tình lấy vai diễn…cũng như là tiếng chuông cảnh tỉnh dành cho những ai chưa thật đủ bản lĩnh và nghị lực trước cám dỗ của vật chất và danh vọng.

Với thời lượng 30 tập sẽ được phát sóng trên kênh HTV7, Hợp đồng Scandal hứa hẹn là bộ phim hấp dẫn đầy kịch tính mang đến cho khán giả truyền hình.

Cùng xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của Trang Nhung và Hoàng Anh:

Những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn của Trang Nhung và Hoàng Anh ở bãi biển Phan Thiết

Ngoai sự tham gia của dàn sao điện ảnh là Trang Nhung, Hoàng Anh, Lương Thế Thành còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Tam Triều Dâng.

Hồng Linh, ảnh: Hữu Hoan