PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Bắt lỗi" hạt sạn trong phim “Rooftop Prince”

Thứ sáu, 11/05/2012 10:22

(Ngoisao.vn) - Một số “hạt sạn” nhỏ trong tập gần đây nhất của bộ phim “Hoàng tử gác mái” - SBS, với sự tham gia của Park Yoo Chun và Han Ji Min đã bị khán giả phát hiện và đem ra mổ xẻ.

Sau khi xem xong tập phim gần đây nhất của bộ phim "Hoàng tử gác mái", một số cư dân đã chụp lại màn hình những hình ảnh của bộ phim để tung lên mạng. Chính từ những bức ảnh này mà người hâm mộ đã phát hiện ra một số điểm rất thú vị của bộ phim.

Đoạn phim đó chính là cảnh Jung Suk Won lái chiếc ô tô xanh đậm, sau đó anh dừng lại mở cửa và bước xuống xe. Và "hạt sạn” nhỏ trong phim chính là một cuốn kịch bản bị lòi ra ở bên cánh cửa xe. Thật không may cho Jung Suk Won khi anh bị khán giả tóm gọn với cuốn kịch bản bị mắc kẹt.

Đây chính là cuốn kịch bản cho tập 15 bị phát hiện thò ra cửa xe của Jung Suk Won. Đó chẳng có gì bí mật, khi mà các diễn viên thường giữ kịch bản của họ gần bên trong lúc họ bắt đầu diễn,  họ để nó ở bất cứ nơi nào  có thể, khi thì trong túi, lúc thì dưới tấm chăn, hoặc trong ngăn kéo, và nhiều nơi khác nữa..

Huy Khánh - (Theo S)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới