PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bắt lỗi ngớ ngẩn trong I do, I do

Thứ tư, 27/06/2012 09:55

Những chi tiết trong phòng làm việc của Hwang Ji-Ahn (Kim Sun Ah) cho thấy vị trí dịch chuyển rất "không bình thường" của các đồ vật.

I do, I do là bộ phim hài do nữ diễn viên tài năng Kim Sun Ah - người từng quen thuộc với phim Nàng Kim Sam Soon thủ vai chính. Câu chuyện tình của Hwang Ji-Ahn, trưởng phòng thiết kế tài năng cùng với Park Tae-Kang đan xen những tình huống hài hước nhẹ nhàng, những mẩu chuyện nhỏ xung quanh cuộc sống, công việc đầy áp lực và cạnh tranh.

Sau 8 tập phát sóng, chúng tôi đã bắt được một số lỗi trong quá trình dàn dựng cảnh của bộ phim đang thu hút không ít khán giả Việt theo dõi.

Trong tập 4, Hwang Ji-Ahn bất ngờ khi Tổng giám đốc tới thăm để bàn về việc cất nhắc cô lên một vị trí cao hơn. Vì không mấy khi Tổng giám đốc có mặt tại nơi cô làm việc nên cô tỏ ra hơi mất bình tĩnh. Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho vị trí Tổng giám đốc, Hwang Ji-Ahn hơi ngỡ ngàng vì cô nghĩ Phó giám đốc cấp dưới là người đã được chỉ định vì là người cùng gia đình với Tổng giám đốc hiện tại. Và Hwang Ji-Ahn thực sự ngỡ ngàng khi biết tin mình là người được lựa chọn.

Trên bàn làm việc của Hwang Ji-Ahn, từ khi cô bất ngờ tiếp đón Tổng giám đốc cho tới khi cô tiếp chuyện và sau đó quay về vị trí cũ, bàn làm việc của cô ở 3 trạng thái khác nhau.

Bàn rất ngăn nắp, các cuốn sổ để rất đúng vị trí

Không ai đụng vào, nhưng vài cuốn sổ đã "bay" mất, còn lại bị mở ra

Quay về vị trí cũ

Bàn làm việc lại có sự thay đổi dù không có ai

Phòng làm việc Hwang Ji-Ahn chỉ có mình cô nhưng hiện tượng đồ đạc "bay lung tung" rất thường xuyên xảy ra. Trên giá đồ, lúc thì không có đồ, lúc thì là một đôi giày mẫu, lúc lại là một đồ trang trí.

Trong tập 8, vị trí đồ đạc của Hwang Ji-Ahn cũng "đua nhau" thay đổi vị trí chỉ trong vài cảnh quay. Lần cuối cùng cô ở trong phòng, 3 tuýp kem ở trên bàn làm việc của cô nhưng sáng hôm sau khi ngồi ở trong phòng làm việc thì 2 tuýp kem này đã bay lên giá.

Cũng trên chính bàn làm việc của Hwang Ji-Ahn đồ vật cũng "nhảy múa" khỏi vị trí mặc dù cô không hề động vào chỉ trong vài tích tắc.

3 tuýp kem tự động bay từ bàn làm việc lên giá, còn đồ vật phía sau bảng chức danh ...

... bỗng nhiên biến mất và thay bằng đồ vật khác

Khi Hwang Ji-Ahn đang ngồi một mình ở bàn làm việc, 2 chiếc loa được đặt rất xa bảng ghi chức danh. Thế nhưng, khi cô ngồi ở bàn tiếp khách nói chuyện với Park Tae-Kang, không hiểu chiếc loa mọc thêm chân vào lúc nào mà "chạy" lại gần chiếc bảng ghi chức danh.

2 chiếc loa thay đổi vị trí dù không ai động vào

2Sao