PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bắt lỗi tạo hình Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Thứ hai, 26/03/2012 15:38

(Ngoisao.vn) - Hôm nay, 26/3 nhà sản xuất phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ đã công bố tạo hình các nhân vật trong phim. Tuy mới công bố nhưng đã bị bắt khá nhiều lỗi điển hình.

Ngày 24/3, bộ phim kiếm hiệp Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ do Vu Chính cải biên và chế tác đã chính thức làm lễ khởi quay ở Triết Giang đồng thời công bố dàn diễn viên: Hoắc Kiến Hoa (vai Lệnh Hồ Xung), Viên San San (Nhậm Doanh Doanh), Dương Dung (Nhạc Linh San), Trần Hiểu (Lâm Bình Chi), Đặng Sa (Nghi Lâm), Hàn Đống (Điền Bá Quang), Huỳnh Văn Hào (Nhạc Bất Quần), ngôi sao Trương Vệ Kiện làm khách mời với vai Hắc Bạch Tử,…

Nhà sản xuất mới công bố tạo hình tuyệt đẹp của Thánh cô Nhậm Doanh Doanh thì hôm nay đã công bố gần hết taọ hình các nhân vật. Khi mới công bố, nhân vật Nhậm Doanh Doanh tuy xinh đẹp nhưng lại bị chê bởi trang phục sặc sỡ, khuôn mặt hiền lành, thanh tú, không thể hiện được thần thái, khí chất và đặc biệt không toát lên được cái tà của Thánh cô Ma giáo. Nhân vật Lệnh Hồ Xung thì được mọi người tán thưởng và khen ngợi nhiều. Một lỗi 'chết người' trong phim đó là diễn viên trong vai Ninh Trung Tắc quá trẻ trong vai trò là mẹ của Nhạc Linh San. Riêng nhân vật 'ái nam ái nữ' gây sự tò mò lớn nhất là Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân vẫn chưa thấy công bố. Dự đoán, Vu Chính sẽ dồn "tâm huyết" khá nhiều cho nhân vật này.

1. Lệnh Hồ Xung của Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa được khen hợp với vai Lệnh Hồ Xung.

2. Thánh cô Nhậm Doanh Doanh của Viên San San

Viên San San bị chê về trang phục và không có khí chất của Thánh Cô.

3. Lâm Bình Chi

4. Nhạc Linh San

5. Nhậm Ngã Hành

6. Nhạc Bất Quần

7. Ninh Trung Tắc (Vợ Nhạc Bất Quần)

8. Lục Đại Hữu

Hải âu - (Theo W)