PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bật mí khách mời thứ hai trong liveshow Mỹ Tâm

Thứ tư, 27/01/2021 08:47

Mỹ Tâm khiến các fan vô cùng phấn khởi khi công bố vị khách mời thứ hai xuất hiện tại liveshow 'Tri âm' vào tháng 3 của cô. Đó là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Tối 26/1, trên trang fanpage chính thức của mình, Mỹ Tâm đã hé lộ nghệ sĩ thứ hai góp mặt trong liveshow của mình vào tháng 3 tới. Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chính là khách mời thứ hai trong tổng số ba khách mời sẽ xuất hiện.

Khách mời thứ hai trong liveshow Tri âm đã được công bố

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, mọi người còn đồn thổi Hà Anh Tuấn là "người đàn ông bí mật" của Mỹ Tâm. Thông tin xuất phát từ hình ảnh hậu trường Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tập nhạc. Nam ca sĩ bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan “dậy sóng”.

Khoảnh khắc "gây bão" dư luận của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn

Những nữ ca sĩ đã bác bỏ tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Hà Anh Tuấn. Cô cho biết, chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, song ca ăn ý trên sân khấu. Cái duyên của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chính là giọng hát truyền cảm đến mùi mẫn, khiến cho người nghe chỉ muốn nhắm mắt, thả mình trong một giấc mơ êm đẹp, dịu dàng.

Hà Anh Tuấn vẫn luôn xem Mỹ Tâm là “một bông hoa xinh đẹp và truyền cảm hứng”, còn Mỹ Tâm thì không ngớt lời khen ngợi cho người đàn em “có tất cả những tố chất mà người khác mong muốn ”…

Cả hai từng có những màn phối hợp trình diễn ngọt ngào, ăn ý

Hình ảnh Mỹ Tâm trong lúc tập luyện cho liveshow

Trước đó, khi nữ ca sĩ đố mọi người đoán được được vị khách mời thứ hai, thì nhiều người đã dự đoán chính xác

Nhiều người "chờ đợi" sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng

Vậy là còn một khách mời nữa chưa được lộ diện, liệu sẽ là ca sĩ nào, hay một rapper theo đúng như lời Mỹ Tâm từng tuyên bố.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới