PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bật mí tính cách 4 cô nàng “Sex and the city” phiên bản Việt

Chủ nhật, 03/03/2013 09:15

Bộ phim dài tập mới nhất của đạo diễn Nguyễn Minh Chung đang có lực hấp dẫn với khán giả khi anh tập hợp được một dàn mỹ nam, mỹ nữ trong “Váy hồng tầng 24” với những cái tên Khánh My, Diễm My, Thanh Duy, Hứa Vĩ Văn, Huy Khánh, Kim Hiền…

Chuyện phim xoay quanh bốn nhân vật chính là bốn cô gái xinh đẹp và tài năng đang cùng làm việc trong lĩnh vực truyền thông: An Nhiên (Diễm My), Khánh Ly (Khánh My), Thảo Vy (Minh Khuê) và Thùy Như (Yumi Dương). Được ví như “Sex and the city” phiên bản Việt, những câu chuyện liên quan tới giới truyền thông, nghề PR sẽ được phản ánh sinh động trong phim.

Đảm nhiệm vai An Nhiên trong "Váy Hồng Tầng 24" là nữ diễn viên trẻ người đẹp Diễm My

Đảm nhiệm vai An Nhiên trong "Váy Hồng Tầng 24" là nữ diễn viên trẻ Diễm My - giải Nhì Cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào năm 2008. An Nhiên là một cô gái xinh đẹp, luôn lạc quan trước mọi hoàn cảnh của cuộc sống. An Nhiên từng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành truyền thông và là Giám đốc điều hành sáng tạo của Công ty truyền thông S.H.E. Mục tiêu của An Nhiên là trở thành chuyên viên sáng tạo tài năng, kiếm được nhiều tiền bằng năng lực bản thân và đi du lịch khắp thế giới.

Khánh My - Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011 vào vai Khánh Ly – Giám đốc sáng tạo của Công ty truyền thông S.H.E mà cô đảm nhận trong "Váy Hồng Tầng 24" của đạo diễn Nguyễn Minh Chung. Trong phim, nhân vật Khánh Ly của cô là một người khá thông minh và kiêu hãnh vì luôn cho mình là người thật sự tài năng nên chưa thán phục bất cứ ai. Tuy nhiên, cô cũng là một cô gái khá lãng mạn, sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ cô em họ An Nhiên của mình

An Nhiên (Diễm My) và Đỗ Nguyên (Thanh Duy) là một cặp tình nhân trong phim

Nữ diễn viên xinh đẹp Minh Khuê vào vai Thảo Vy - một Giám đốc sáng tạo tài năng, một tín đồ thời trang và không bao giờ chịu rời xa đôi giày cao gót. Tuy bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng Thảo Vy là người rất ấm áp và được xem là “người con gái lý tưởng nhất”. Mục tiêu của cô là lấy được người chồng giàu sang, được sống trong thế giới thượng lưu, và hưởng thụ những điều kiện sống tốt nhất.

Yumi Dương với vai Thùy Như cũng đầy cá tính. Là một trong những Giám đốc sáng tạo của công ty truyền thông S.H.E. Cô thường xuyên hẹn hò nhưng mãi mà vẫn chưa gặp được chàng hoàng tử trong mơ của mình. Đam mê lớn nhất của Thùy Như là sưu tầm túi xách “hàng hiệu”, do vậy mà mục tiêu của cô là có được nhiều tiền để mua túi xách và sống vui vẻ với bạn bè

Bộ phim còn có sự tham gia của Chi Bảo, Hứa Vĩ Văn, Thanh Duy và Huy Khánh với những cá tính và tình yêu đặc biệt dành cho 4 cô nàng “Sex and the city” phiên bản Việt.

Yumi Dương và Minh Khuê tươi tắn trên phim trường

Chi Bảo sẽ vào vai Thanh Phương - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, “Bố già quyền lực” của giới truyền thông. Đảm nhiệm vai Hoàng Khải - Giám đốc phòng khách hàng công ty Blue Communications trong phim là nam diễn viên nổi tiếng Huy Khánh. Hoàng Khải của anh là một người rất chung tình, dễ tha thứ và hay trêu đùa mọi người.

Đỗ Nguyên (Thanh Duy) là Giám đốc công ty Blue Communications và là người yêu của An Nhiên (Diễm My). Anh là một người tự do tự tại, không theo khuôn mẫu nhất định nào. Khác với bề ngoài đào hoa và lãng tử, Nguyên là người đàn ông chung tình và sẵn sàng vì An Nhiên mà hi sinh bản thân.

Với vẻ điển trai và lịch thiệp của mình, Hứa Vĩ Văn có lẽ là lựa chọn tốt nhất để vào vai Hữu Điền – Giám đốc Khách hàng của công ty truyền thông S.H.E. Là một người thành đạt, giàu có và kỹ tính nên quần áo của Hữu Điền lúc nào cũng chỉn chu, sang trọng, do vậy nhiều người cho rằng anh là một người đồng tính.

Đặc biệt, phim có sự tham gia của chàng trai Kyo York

Đặc biệt, phim có sự tham gia của chàng trai Kyo York – người gây ấn tượng với khán giả Việt trong chương trình Gương mặt thân quen. Trong phim, Kyo York vào vai Frank - Tổng giám đốc đương nhiệm của S.H.E Communications, Frank là người nước ngoài duy nhất ở công ty. Anh nói tiếng Việt rất sõi, là người có bản lĩnh và thiện tâm, dám làm dám chịu, luôn hướng tới lý tưởng chân chính của giới truyền thông.

Phim sẽ ra mắt khán giả trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV3 vào tháng 7 tới đây.

VnMedia