PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất ngờ khi Châu Tấn hoá thành "cục bông" dễ thương

Thứ bảy, 30/06/2012 10:17

(Ngoisao.vn) - Châu Tấn hết làm hồ ly đáng sợ trong "Họa bì 2" nay lại hóa thân thành "cục bông" dễ thương trong phim mới.

Theo thông tin mới được biết, "I know you" là bộ phim hợp tác thứ hai của  Châu Tấn  và đạo diễn Bành Hạo Tường sau bộ phim thứ nhất đã rất  thành công "Ma nữ ăn bấm móng tay". Trong bộ phim mới này, Châu Tấn phải đảm nhận ba vai diễn với ba tính cách khác hẳn nhau trong ba vai diễn: cô giáo mầm non, bác sỹ thú y và một chuyên gia làm đẹp thẩm mỹ.

Được biết, Châu Tấn và đạo diễn Bành Hạo Tường hợp tác khá ăn ý với nhau và không khí làm viêc rất vui vẻ, dễ chịu. Cả hai đã trao đổi với nhau rất nhiều để các vai diễn của Châu Tấn được hoàn hảo nhất. Mặc dù tự Châu Tấn cũng nhận thấy rằng cùng lúc đảm nhận ba vai với ba tính cách khác nhau là một thách thức lớn với cô nhưng cô luôn nỗ lực để đạt được hiệu quả cao nhất.

Châu Tấn rạng ngời với nụ cười tươi rói

Châu Tấn có vẻ rất có nhiều kinh nghiệm với các em nhỏ

Những hình ảnh mới nhất của Châu Tấn trong bộ phim mới "I know you" chính là cô giáo mầm non dễ thương. Hình ảnh Châu Tấn hóa thân thành "cục bông vàng" ngộ nghĩnh vui đùa cùng các cháu bé một cách thân thiện. Vẻ mặt của Châu Tấn làm những trò vui cho các em nhỏ trông thật rạng ngời và tươi tắn. Được biết, để trở thành cô giáo mâm fnon dễ thương như vậy, trước đó Châu Tấn đã rất nhiều lần đến côi nhi viện chơi đùa cùng các cháu nhỏ để có nhiều kinh nghiệm hơn.

Châu Tấn tông xuyệt tông trong bộ váy bông cùng mái tóc mái lệch cùng tone vàng nhạt, trông cô thật trẻ trung và đáng yêu với những khoảnh khắc rất ngộ nghĩnh

Một số bức ảnh hậu trường của bộ phim:

Huy Khánh - (Theo Q)