PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất ngờ phát hiện 'cụ giáo ngoài hành tinh' là bản sao của E.T

Thứ ba, 25/02/2014 17:21

Theo đó, nhân vật Do Min Joon trong Man from the Stars có thể được lấy ý tưởng từ bộ phim Hollywood – E.T.

Theo tác giả bài viết "Bí mật bộ đồ ngủ của Do Min Joon" đang lưu hành trên internet với tốc độ chóng mặt, thì trong tập 18 của Man from the Stars, bộ đồ ngủ Kim Soo Hyun mặc rất giống với bộ đồ ngủ người ngoài hành tinh E.T mặc trong bộ phim Hollywood cùng tên năm 1982.

Bộ đồ với vải ca rô màu xanh cả hai nhân vật mặc gần như giống hệt nhau. Sau khi nhìn thấy bài viết, nhiều cư dân mạng nhận xét: "Đó là một phong cách thời trang cực nóng của người ngoài hành tinh, cho dù họ xuất hiện trên Trái đất ở khoảng thời gian nào hoặc địa điểm bất kỳ".

Ngoài ra, trong tập 18 của Man from the Stars, em trai của Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) là Chun Yoon Jae (Ahn Jae Hyun) yêu cầu Do Min Joon thực hiện cảnh chạm ngón tay để giữ bí mật. cảnh này giống như E.T. từng làm trong bộ phim hoạt hình. Có thể, đấy cũng là ý tưởng để nhà thiết kế trang phục nghĩ tới quần áo giống nhau của 2 nhân vật.

Trong E.T

Trong Man from the Stars

Chắc nhiều khán giả không quên cảnh Do Min Joon đã từng say rượu và khiến những người xung quanh "chạy mất dép" trong thời Chosun. Không những làm ly, chén bay tứ tung, anh chàng còn cưỡi con ngựa lảo đảo bay quay mặt trăng, giống hệt một cảnh trong phim hoạt hình E.T.

Cảnh trong E.T

Cảnh trong Man from the Stars

Man from the Stars sẽ kết thúc vào ngày 27/2 với tổng cộng 21 tập phim. Sự chú ý đang được tập trung vào mối quan hệ giữa Do Min Joon và Chun Song Yi, liên quan chặt chẽ đến số phận sống - chết của “cụ giáo ngoài hành tinh” 400 tuổi Do Min Joon.

Theo Baodatviet.vn