PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất ngờ trước tạo hình đẹp xuất sắc của Ngô Cẩn Ngôn trong vai Đát Kỷ ngay sau 'Diên Hi Công Lược'

Thứ năm, 23/08/2018 12:08

Ngay khi quay xong bộ phim "Diên Hi Công Lược" Ngô Cẩn Ngôn đã tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả, khi ngược dòng thời gian vào vai mới mỹ nhân Đát Kỷ đẹp tuyệt sắc. Một lần nữa, nữ diễn viên lại khiến các mọt phim phải háo hức chờ đợi "Triêu Ca" ra mắt.

“Diên Hi Công Lược” sắp kết thúc, một tác phẩm khác là “Triêu Ca” với sự góp mặt của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn cũng trở thành sự lựa chọn cho các khán giả mê phim. Trong “Triêu Ca”, Ngô Cẩn Ngôn đóng vai mỹ nhân triều Thương Đát Kỷ, đồng thời thể hiện dáng vẻ yêu mị ẩn sau lớp vỏ hồ ly tinh.

Tạo hình mới của Ngô Cẩn Ngôn trong vai Đát Kỷ của "Triêu Ca"

Thực tế thì “Triêu Ca” cũng là tác phẩm do Vu Chính sản xuất. Năm 2017, đoàn phim “Triêu Ca” đã đăng một tập phim tài liệu hậu trường cho thấy sự xa hoa trong việc chuẩn bị trang phục. Hai nghìn bộ đồ và rất nhiều trang sức đính kèm, tái hiện lại phong cách ăn mặc của thời Chu Thương. Nhà thiết kế tạo hình Hà Tây tiết lộ, vì trong Lễ ký có ghi chép “Người Ân thì trắng, người Chu thì đỏ”, sau đó người Chu cũng mê màu đen, nên trang phục trong “Triêu Ca” sẽ lấy trắng, đỏ, đen làm màu chủ đạo, đồng thời còn chuẩn bị rất nhiều trang sức đi kèm ở Ấn Độ để thể hiện phong cách xa hoa.

Ngoài Ngô Cẩn Ngôn đóng vai Đát Kỷ, “Triêu Ca” còn có sự tham gia của Hứa Khải và Chung Hân Đồng, Bảo Kiếm Phong, Trương Triết Hàn.

VD (Tổng hợp - kites/nld.com.vn)