PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất ngờ về quá khứ bất hảo của tình nhân Việt Anh trong 'Hành trình công lý': Từng cùng người khác hãm hại chồng mình

Chủ nhật, 16/10/2022 14:06

Quá khứ diễn xuất của Huyền Trang "không phải dạng vừa" khi không ít lần thủ đủ các loại vai từ bồ nhí, tội phạm đến "gái bán hoa".

Thủ vai tình nhân của Việt Anh trong phim mới "Hành trình công lý" đang gây sốt thời gian gần đây, diễn viên Huyền Trang đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi sự ma mãnh, đáng sợ bên trong vỏ bọc xinh đẹp, kiêu kỳ và gợi cảm. Trước khi đóng cảnh nóng với Việt Anh trong "Hành trình công lý", Huyền Trang đã có dịp hợp tác với đàn anh trong "Chỉ có thể là yêu" - bộ phim lên sóng hơn 10 năm trước. Đồng thời, nữ diễn viên cũng xuất hiện trong hàng loạt phim giờ vàng VTV thời gian gần đây như "Mặt nạ gương", "Lối nhỏ vào đời" hay "Đấu trí".

Nguyễn Huyền Trang để lại ấn tượng mạnh cho khán giả với vai Hà trong "Hành trình công lý"

Trong "Hành trình công lý", Hà (Huyền Trang) đã gài bẫy Hoàng (Việt Anh) để lên giường với chồng của Phương (Hồng Diễm). Khi clip được phát tán trên mạng xã hội, Hoàng mới nhận ra mình đã bị Hà lừa nhằm hạ thấp uy tín của anh. Điều này có thể khiến Hoàng sẽ mất tất cả từ gia đình đến sự nghiệp. Cho rằng chồng phản bội mình để lên giường với tình nhân, Phương đau khổ và đề nghị ly hôn với anh, còn bản thân sẽ cùng con gái rời khỏi nhà để tìm nơi khác sống.

Cho rằng mình đã bị chồng phản bội, Phương (Hồng Diễm) đề nghị ly hôn

Đáng chú ý, quá khứ diễn xuất của Huyền Trang cũng "không phải dạng vừa" khi không ít lần thủ đủ các loại vai từ bồ nhí, tội phạm đến "gái bán hoa". Còn nhớ khi xuất hiện trong "Mặt nạ gương", cô đã cùng tình nhân hạ sát chồng mình nhằm chiếm đoạt toàn bộ tài sản từ ông, sau đó sang nhà bác sĩ Nghị (NSƯT Hoàng Hải), dọa giết cả gia đình để đòi tiền nợ nhưng rồi lại bị lực lượng cảnh sát kiểm soát kịp thời và đi tù mọt gông.

Trong "Mặt nạ gương", Huyền Trang vào vai gian ác không kém Hà trong "Hành trình công lý" là mấy khi hạ sát chồng rồi cùng tình nhân sang nhà bác sĩ Nghị dọa giết để đòi tiền nợ của vợ ông

Sang đến "Lối nhỏ vào đời", vì không đủ tiền nuôi con mà Huyền Trang phải chấp nhận làm "gái bán hoa" để mưu sinh kiếm sống. Tuy nhiên, sau đó cô đã bị chồng phát hiện và ly hôn sau đó. Điều này đã mở ra chuỗi ngày cô đơn của Dũng khi bố "đi bước nữa" với mẹ kế khó ở khó chiều, thảo mai và luôn khó dễ với cậu.

Làm "gái bán hoa" để kiếm tiền, Huyền Trang bị chồng bỏ trong "Lối nhỏ vào đời"

Không dừng lại "con đường tội lỗi", Huyền Trang gia nhập băng nhóm mafia kinh tế trong "Đấu trí", tiếp tay cho đường dây buôn lậu kit test, làm ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế quốc gia và một lần nữa đứng trước vành móng ngựa. Thế mới thấy, bộ sưu tập vai diễn của Huyền Trang so đi đếm lại cũng toàn những vai bồ nhí, "gái bán hoa" hay tội phạm. Xứng danh "cô gái vàng trong làng phản diện"!

Sang đến "Đấu trí", cô tiếp tục con đường tội lỗi khi gia nhập băng nhóm mafia kinh tế, tiếp tay cho đường dây buôn lậu kit test giữa thời buổi đại dịch

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới