PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất ngờ với mức rating của bộ phim mới do Park Min Young đóng chính, mê nhất là tạo hình

Thứ năm, 22/09/2022 16:03

Ở tập phát sóng đầu tiên, bộ phim "Love In Contract" ghi nhận mức rating tạm ổn. Park Min Young cũng đã xóa tan hoài nghi sẽ lặp lại hình ảnh của chính mình.

Vào tối ngày 21.9, bộ phim "Love In Contract" với sự tham gia của các diễn viên: Park Min Young, Go Kyung Pyo, Kim Jae Young... đã được phát sóng, đây là phim nối sóng "Adamas" của đài tvN. Park Min Young từng khiến khán giả lo ngại rằng cô sẽ lặp lại chính mình ở những bộ phim trước khi vẫn xuất hiện với tạo hình công sở và một bộ phim rom-com về tình yêu nhẹ nhàng, ngay từ lúc nhá hàng những hình ảnh đầu tiên.

Trong Love in Contract, Park Min Young thay đổi tạo hình liên tục.

Tuy nhiên, sự lo ngại đã giảm bớt phần nào sau tập 1, khi Park Min Young mang đến hình ảnh khá mới mẻ và tạo hình thay đổi liên tục chỉ trong một tập. Park Min Young thay đổi từ kiểu tóc đến trang phục, cách trang điểm, không hề bị đóng đinh ở những bộ đồ công sở như khán giả từng nghĩ trước đó. Theo dữ liệu do Nielsen Korea công bố, tập 1 của "Love In Contract" đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 3,992%. Mức rating của "Love In Contract" ở khu vực Seoul cũng tạm ổn với một bộ phim được phát sóng trên đài cáp, khi đạt 3,859%.

Ở tập đầu tiên, pđạt mức rating ổn.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới