PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất ngờ với muôn vàn vẻ mặt của Lee Dong Wook trong "Wild Romance"

Thứ hai, 09/01/2012 21:53

(Ngoisao.vn) - Anh chàng được fans phong danh hiệu "Vua biểu cảm" với những hình ảnh đáng yêu và hóm hỉnh trong phim.

Đầu năm 2012, khán giả yêu điện ảnh của xứ Hàn đã có cơ hội gặp lại anh chàng Lee Dong Wook trong bộ phim hài, tình cảm mới "Wild Romance", hoá thân thành nhân vật Moo Yul - một siêu sao bóng chày có tiếng, nhưng chàng trai này lại sở hữu tính cách vô cùng nhắng nhít, luôn gây phiền toái và trở thành "siêu sao" của thị phi trong những trận đấu.

Bởi lẽ bản chất của nhân vật Moo Yul là anh chàng nhắng nhít và có khướu hài hước tột bậc, nên Lee Dong Wook đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ trong từng tập phim. Điều thú vị nhất, người xem có thể 'sưu tầm" hàng chục kiểu biểu cảm của anh chàng đã thể hiện trong bộ phim. Từ cười, tức giận, ngượng ngùng cho tới những biểu cảm... chỉ anh chàng mới có thể hiểu được. Các fans không ngại ngần gọi Lee Dong Wook là "Vua biểu cảm" trong bộ phim thú vị này.

Fans gật gù thán phục trước sự biểu cảm linh hoạt của Lee Dong Wook - "Vua biểu cảm"

Hiện tại, "Wild Romance" đang được chiếu trên kênh KBS2 từ ngày 4/1 vừa qua, chắc chắn đây sẽ là một bộ phim mở màn cho năm 2012 đầy tính hài hước và giải trí cao cho người xem đài.

Biết Tuốt - (Theo AK)