PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bất ngờ với nhan sắc tuổi 57 của 'Hạnh tiên' trong 'Tây du ký 1986'

Thứ tư, 13/06/2018 14:05

Vương Linh Hoa ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai Hạnh tiên trong bộ phim truyền hình kinh điển "Tây du ký 1986". Ở tuổi 57, cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng đôi chân nuột nà.

Dù được thực hiện từ thập niên 1980, khi kĩ xảo hạn chế và kinh phí eo hẹp nhưng Tây du ký phiên bản 1986 vẫn là tác phẩm bất hủ không thể thay thế trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Góp phần quan trọng vào thành công của bộ phim chính là dàn diễn viên đẹp, tài năng và vô cùng hợp vai. Ngoài bốn thầy trò Đường Tăng, dàn nhân vật phụ từ tiên nữ đến yêu quái hay người phàm đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Mới đây, một số diễn viên của Tây du ký 1986 đã hội ngộ trong lễ tưởng niệm cố đạo diễn Dương Khiết. Trong số đó, khán giả đặc biệt chú ý đến "Hạnh tiên" Vương Linh Hoa.

Vương Linh Hoa ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai Hạnh tiên trong bộ phim truyền hình kinh điển "Tây du ký 1986". Ở tuổi 57, cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng đôi chân nuột nà.

Vai diễn Hạnh Tiên của Vương Linh Hoa xuất hiện với thời lượng ngắn ngủi trong Tây du ký. Thế nhưng, nhân vật này đã chiếm trọn tình cảm người xem nhờ tạo hình bắt mắt và vũ điệu uyển chuyển. Sau hơn 30 năm, khán giả vẫn nhớ như in nụ cười rạng rỡ và những động tác múa say đắm lòng người của Hạnh tiên.

Vũ điệu uyển chuyển của Hạnh tiên trong Tây du ký 1986

Trong lễ tưởng niệm cố đạo diễn Dương Khiết, Vương Linh Hoa đã tái hiện điệu múa của nhân vật Hạnh tiên. Vũ điệu của cô khiến những người có mặt xúc động và như được sống lại cảm giác đang quay Tây du ký.

Vương Linh Hoa tái hiện điệu múa của Hạnh tiên trong lễ tưởng niệm cố đạo diễn Dương Khiết

Sinh năm 1961 tại Thượng Hải, Vương Linh Hoa bắt đầu học múa từ khi còn nhỏ. Sau khi tốt nghiệp Học viện vũ kịch Thượng Hải, cô trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp.

Vương Linh Hoa chụp ảnh cùng "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng

Năm 1985, Vương Linh Hoa lấn sân điện ảnh khi tham gia bộ phim Quỷ muội. Sau đó, nhờ tài năng múa xuất sắc, cô được đạo diễn Dương Khiết chọn thể hiện vai Hạnh tiên trong Tây du ký.

Nhan sắc thời trẻ của Vương Linh Hoa

Vương Linh Hoa chụp ảnh cùng một số thành viên đoàn phim Tây du ký 1986

Khi Tây du ký phát sóng, Vương Linh Hoa trở thành ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng, cô không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí mà quyết định ra nước ngoài định cư. Người đẹp kết hôn với một người Canada gốc Hoa. Cô trở thành giáo viên dạy múa cổ điển Trung Hoa để kiếm sống.

Vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ của Vương Linh Hoa

Hai mẹ con Vương Linh Hoa cùng biển diễn trên sân khấu

Nhờ bộ môn múa, Vương Linh Hoa dù đã 57 tuổi nhưng vẫn duy trì được vóc dáng thon thả, đặc biệt là đôi chân dài nuột nà không tì vết. Người đẹp có hai con trai, cả hai đều có năng khiếu chơi nhạc cụ. Cô và hai con trai từng nhiều lần biểu diễn chung trên sân khấu.

Hani (Theo nld.com.vn)