PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Bắt quả tang" Midu, Tam Triều Dâng ngủ gật trên phim trường

Thứ ba, 29/01/2013 15:35

(Ngoisao.vn) - Diễn viên Tam Triều Dâng nhí nhảnh bên đàn chị Midu và cả hai đã có những phút vui vẻ trên phim trường "Hit: Hoàng tử và lọ lem" của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Đã từng gặp gỡ và nói chuyện ở một số event chương trình, nên MiduTam Triều Dâng đều quen biết nhau và đặc biệt là chị hai của Tam Triều Dâng là diễn viên Lê Nhất Hương lại từng là bạn diễn đóng cùng với Midu trong bộ phim "Những cô cậu ô mai". Chính vì vậy khi gặp nhau ở phim trường "Hit Hoàng tử và lọ lem", cả hai chị em đã cùng nhau tám và có những phút giây vui vẻ bên nhau. Trong phim Tết lần này của đạo diễn Ngô Quang Hải, Mi du vào vai nữ diễn viên chính Bảo Hân, là một ca sĩ tốt nghiệp trung cấp âm nhạc từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp. Còn Tam Triều Dâng vào vai Thảo Nhi ( 16 tuổi), em gái của nhân vật Bình ( do Yanbi thủ vai) , Bình là người yêu sau này của Bảo Hân ( do Mi du đóng).

Thảo Nhi là một cô gái xinh xắn nhưng có thể chất yếu ớt. Bị dị tật tim từ nhỏ, không thể làm việc nặng. Bệnh của Nhi có thể chữa được, nhưng đòi hỏi chi phí cao. Thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, cộng với việc nhìn thấy đam mê của anh trai mình là Bình dành cho âm nhạc quá lớn, Nhi luôn cố gắng cho mọi người thấy mình khỏe khoắn để không phải tốn khoản tiền chữa bệnh, thay vào đó dành tiền cho anh trai, cũng như Nhi đã kiếm thêm tiền phụ giúp anh và gia đình bằng cách ở nhà thêu tranh bán.

Dâng đã được trải nghiệm quá trình làm phim nhựa khó khăn như thế nào, từ việc test âm thanh, ánh sáng, khuôn mặt khi lên hình như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất mà không phải quay đi quay lại nhiều lần. Niềm vui và tự hào nhất là khi Dâng được tiếp xúc và làm việc với ê kip chuyên nghiệp và những anh chị tên tuổi như đạo diễn Ngô Quang Hải, diễn viên Mi du, anh Yanbi, chị Andrea, anh Hiếu Hiền....Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 10/02/2013 đúng dịp Tết âm lịch.

Cùng xem lại những hình ảnh trên phim trường của cả đoàn làm phim:

Hữu Hoan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới