PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bầu Hoà cùng mạnh thường quân san sẻ khó khăn với bà con nghèo miền Trung

Thứ năm, 04/02/2016 11:06

Không chỉ được biết đến là một ông bầu lắm chiêu, Bầu Hoà còn được yêu quý bởi tấm lòng thiện nguyện luôn luôn hướng thiện, hướng các người đẹp làm điều tốt đẹp cho đời.

Những gương mặt ngôi sao nổi danh gắn liền tài năng lăng xê qua bàn tay phù thuỷ của Bầu Hòa: Mỹ Lệ, Lưu Việt Hùng, hoa hậu Triệu Thị Hà, Cao Thuỳ Linh, Huỳnh Thuý Anh, MC Kim Trang ....

Trong những năm qua Bầu Hoà gắn liền với những chuyến đi xa đến bà con vùng sâu vùng xa xây nhà tình thương, phát quà giúp đỡ những mãnh đời còn khó khăn và tham gia các sự kiện mang tính nhân đạo.

Vừa qua, với cái rét lạnh xứ Huế, Bầu Hoà thay mặt các mạnh thường quân cùng nhà thiết kế Minh Hùng, vợ chồng doanh nhân Đài Loan Lin Yu Min và bà xã Nguyễn Ngọc Nga... lặn lội xa xôi đến hai miền quê: Truồi, hạ lang, thuộc tỉnh thừa thiên Huế phát 100 phần quà, 10 chiếc xe đạp, ti vi, bao thơ... hỗ trợ phần nào khó khăn bà con nghèo đón xuân, giúp các em có phương tiện đi lại học tập giữa mùa đông lầy lội, lạnh lẽo, mùa mưa kéo dài.

Một số hình ảnh đẹp đời thường của ông bầu hoa hậu luôn luôn toả sáng giữa những mảnh đời khốn khó làng quê nghèo:

Doanh nhân Đài Loan Lin Yu Min, NTK Minh Hùng, doanh Nhân Nguyễn Ngọc Nga và Bầu Hoà

Sự gần gũi yêu mến trao tặng xe đạp cho trẻ em quê nghèo

San sẽ khó khăn bà cụ già xứ Huế

Nhà tạo mẫu thời trang Minh Hùng tặng quà.

Trao chiếc ti vi cho bà cụ mơ ước bao nhiêu năm cái ti vi để xem vi nhà nghèo nên xem nhờ hàng xóm. Cụ xúc động mừng rỡ nhận món quà

HX (Theo Giadinhvietnam.com)