PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bẫy cấp 3' chính thức bị 'xóa sổ'

Thứ năm, 10/05/2012 11:36

'Bẫy cấp 3' - bộ phim kinh dị của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Trọng Dần không được Cục Điện ảnh cấp phép phổ biến.

Theo bà Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục Điện ảnh chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, các thành viên Hội đồng duyệt phim quốc gia nhận định bộ phim mô tả rất thô thiển chuyện “giường chiếu” của học sinh trung học. Hơn nữa, phim còn thể hiện sự thù hận của một nam sinh do cha mẹ lạnh nhạt, bạn bè coi thường đã ra tay giết người dã man, mất nhân tính, mang sự kích động bạo lực.

Cảnh trong phim Bẫy cấp 3

 

Ông Brian Hall – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty truyền thông Megastar, đơn vị phát hành phim cho biết vào năm 2011, các nhà sản xuất của bộ phim Bẫy cấp 3 đã gặp và liên hệ Megastar phát hành phim của họ.

“Theo yêu cầu từ đoàn làm phim cũng như chấp hành quy định của Hội đồng kiểm duyệt quốc gia, chúng tôi đã đưa bộ phim trên đi duyệt và đợi quyết định về việc phim có phù hợp để trình chiếu tại thị trường Việt Nam hay không? Hội đồng duyệt phim Quốc gia cuối cùng cũng đưa ra quyết định bộ phim trên không phù hợp. Như thường lệ, chúng tôi tôn trọng quyết định của Hội đồng duyệt phim…”- ông Brian Hall cho biết.

Phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ

Bẫy cấp 3 thuộc thể loại phim rùng rợn, hồi hộp. Nội dung kể về một nhóm học sinh cùng tham gia một chuyến picnic tới Đà Lạt tận hưởng thời gian thoải mái, vui vẻ ở thành phố mộng mơ này. Từ đây, nhiều chuyện không hay bắt đầu xảy đến, người tài xế say xỉn, một người khách đột nhiên bị mất tích. Những chuyện kỳ lạ liên tiếp xảy ra, từng người một trong nhóm học sinh bị thanh toán một cách bí ẩn…

Thủ phạm cuối cùng lại là một người bạn cùng lớp, cậu ta đã sắp đặt một chuỗi “bẫy” để lần lượt giết chết những người bạn cùng đi cùng và cả những người vô tội khác.

Bộ phim được giới thiệu sẽ công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 18.5. Tuy nhiên từ ngày 8.5, toàn bộ thông tin về bộ phim đã “biến mất” khỏi danh sách phim sắp chiếu trên các website của các nhà phát hành phim.

Người Lao Động