PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Bầy Khỉ” đối mặt với 4 bộ phim mới

Thứ sáu, 12/08/2011 15:23

“Final Destination 5”, “The Help”, “30 Minutes Or Less” và “Glee: The 3D Concert Movie” đang cố gắng soán ngôi vua loài khỉ trong khu rừng điện ảnh.

Cuộc đua trên bảng xếp hạng phim cuối tuần này đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. 4 bộ phim mới đang cố gắng lôi kéo sự chú ý của khán giả, chưa kể đến Bầy Khỉ vẫn là một đối thủ đáng gờm dù đã bước sang tuần công chiếu thứ 2.

Nhiều người nhận xét rằng Bầy Khỉ vẫn chiếm nhiều ưu thế cho cuộc đua ở ngôi vị đầu bảng xếp hạng phim Mỹ, hi vọng bộ phim sẽ kiếm được từ 26 đến 28 triệu đô la, nối tiếp thành công của tuần đầu ra mắt với 54,8 triệu đô la Mỹ. Bầy Khỉ đã kiếm được tới 73 triệu đô la Mỹ, tính đến thứ 4 vừa rồi.

Phần mới của bộ phim Final Destination 5 cũng hứa hẹn sẽ đánh bại Bầy Khỉ với lợi nhuận kì vọng ở mức 25 triệu đô la Mỹ. Phần trước của Final Destination đã kiếm được tới 27,4 triệu đô la Mỹ cho tuần đầu công chiếu vào tháng 8/2009.

Bộ phim The Help của hãng phim Dream Works và Participant Media cũng được coi là quân át chủ bài. Tuy mới ra mắt vào giữa tuần này, nhưng bộ phim rất kì vọng kiếm được khoảng 27 triệu đô la Mỹ vào cuối tuần này.

Nhà phân phối của The Help là Disney đã rất thận trọng khi đánh giá lợi nhuận của bộ phim. Nhưng không nghi ngờ gì về khả năng thu hút của bộ phim đạt hạng A+ này (trong khi Bầy Khỉ chỉ đạt hạng A-). Chắc chắn The Help đủ để khả năng đối đầu với Final Destination 5 ở vị trí thứ 2.

Trong khi đó bộ phim 30 Minutes Or Less với sự tham gia của Jesse Eisenberg, Aziz Ansari và Danny McBride hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tràng cười cho khán giả. Dự đoán lợi nhuận phòng vé thu được trong tuần đầu công chiếu sẽ từ 15 đến 17 triệu đô la Mỹ.

Bộ phim cuối cùng trong loạt phim ra mắt cuối tuần này là Glee: The 3D Concert Movie. Bộ phim này không được đánh giá cao, kém xa Justin Bieber: Never Say Never (29.5 triệu đô) và Hannah Montana/Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert Tour (31.1 triệu đô), bởi bộ phim chỉ đơn thuần được chuyển thể từ show truyền hình hàng tuần mà lại không nói về một ngôi sao sáng giá nào. Jonas Brothers: The 3D Concert Experience cũng chỉ kiếm được 12,1 triệu đô trong tuần đầu công chiếu.

Tuy nhiên lợi nhuận này cũng chỉ là tương đối, cần phải so sánh với chi phí sản xuất của các bộ phim mới có thể kết luận là phim có thành công hay không. Final Destination 5 cần tới 45 triệu đô la Mỹ để sản xuất, trong khi 30 Minutes Or Less chỉ cần 28 triệu đô, hay The Help với 25 triệu đô. Chi phí sản xuất của Glee chỉ có 9 triệu đô, chỉ bằng 1/5 so với Final Destination 5.

Chúng ta hãy chờ xem bộ phim nào sẽ chiếm ngôi đầu bảng vào cuối tuần này.

Ngọc Bảo - Hollywoodreporter
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới