PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bé An' Hùng Thuận giả gái cặp kè trai đẹp

Thứ hai, 23/01/2012 16:21

Sao nhí “Đất phương Nam” ngày nào đã hóa thân thành một... cô gái và cực kỳ tình tứ với bạn diễn nam trong phim “Hương bưởi”.

Trong Hương bưởi, anh Hùng Thuận vào vai Bòn – người bạn tốt bụng đã an ủi, động viên nhân vật chính Phi Du – anh chàng sa đà vào rượu chè và cờ bạc sau khi chia tay người yêu. Bòn đã giúp Phi Du quay lại với niềm đam mê nhiếp ảnh của mình.

Hai người trông rất... đẹp đôi.

Trớ trêu, Bòn yêu Phương Nghi – cô người mẫu vẽ chân dung – là người yêu cũ mà Phi Du đã chia tay trong đau đớn. Hai người yêu nhau và cuộc tình của họ vô cùng cảm động, thấm đẫm nước mắt. 

Ngoài chuyện tình của Phi Du – Phương Nghi – Hùng Thuận, Hương bưởi còn là câu chuyện của Phương Thư – người được hứa hôn với Phi Du ngay từ khi mới lọt lòng, Minh – anh trai Phi Du bỏ học y để quay về trồng bưởi với mục đích đưa bưởi Năm Roi ra với thế giới. Những rắc rối, mâu thuẫn, bi kịch đan cài đã tạo nên một Hương bưởi rất chân thực và gần gũi. 

Hương bưởi có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Đông, Nhan Phúc Vinh, Hùng Thuận, Lê Bê La, Hoài An, Quang Thảo, Phương Hằng, Kim Phương, Thanh Điền, Quốc Hùng...

Minh đang nghiên cứu để đưa bưởi Năm Roi ra thế giới.

Pháp Luật Xã Hội