PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bella Swan trong “Twilight: Breaking Dawn” có gì mới?

Thứ sáu, 12/08/2011 17:39

Kristen Stewart tiết lộ những bí mật thú vị xung quanh nhân vật Bella Swan trong “Twilight: Breaking Dawn” và câu chuyện đương đầu với Edward.

Bella Swan không được biết đến với tính cách mạnh mẽ và độc lập trong 2 phần đầu của Twilight, thế nhưng trong Twilight: Breaking Dawn, chúng ta sẽ được thấy một cô nàng ma cà rồng đầy quyền lực, không đơn giản chỉ là chuyện cô ấy đã biến thành ma cà rồng như thế nào. Kristen Stewart đã tiết lộ cho tờ Entertainment Weekly rằng cô thật sự thích thái độ của Bella trong bộ phim mới nhất của loạt phim Twilight này.

Kristen rất thích thú khi Bella dám thách thức Edward về chuyện có con, và cô ấy đã đương đầu với chuyện này như thế nào.

Khi nhắc đến chuyện có con, Robert Pattinson và Kristen Stewart đều đồng ý rằng đây là cuộc xung đột lớn đầu tiên giữa cặp đôi này (tất nhiên là trừ Jacob). “Tập phim này thể hiện một mặt tiêu cực của Edward. Anh chàng đã đối phó với chuyện này một cách không suy nghĩ, và cho phép nỗi sợ hãi biến thành sự tức giận. Vai diễn khá thú vị.” Rob giải thích. “Họ bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn trong tình cảm. Câu chuyện tình yêu của họ được khẳng định là vĩnh cửu, không gì có thể xâm phạm được thì đột nhiên...” Kristen ngắt lời “Vẫn có một sự ngoại lệ.”

“Tôi rất vui khi được diễn vai này.” Kristen tiếp tục. “Bella luôn yêu Edward và thích tất cả những gì anh nói và nghĩ, tất cả những gì anh làm là đúng. Nhưng vẫn có điều mà cô ấy hoàn toàn không đồng ý với Edward. Cô ấy không còn mù quáng và vô thức đi theo anh nữa. Cô ấy đã dám thách thức Edward. Tôi rất thích điều đó.”

Đó thật sự là một bước ngoặt đối với Bella và Edward. Nghe những gì Kris và Rob kể về cặp đôi ma cà rồng này, bạn có háo hức muốn xem phần mới của bộ phim không?

Trong lúc đợi phim ra lò thì hãy tạm xem trailer của phim cho đỡ ghiền nhé:

Phương Chi - Hollywoodlife