PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị chê béo lộ ngấn mỡ trong phim 'Cô gái nhà người ta' khác xa body 6 múi trước đây, Đình Tú tiết lộ lý do

Thứ sáu, 14/02/2020 09:27

Diễn viên Đình Tú đã giải thích lý do anh béo hơn trước khi đóng phim "Cô gái nhà người ta".

Sau "Hoa hồng trên ngực trái", bộ phim "Cô gái nhà người ta" đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những thanh niên trẻ đang muốn lập nghiệp trên chính quê hương của mình nhưng gặp nhiều khó khăn.

Trong phim, nhân vật chính là Khoa (diễn viên Đình Tú) - một chàng trai ham chơi, nhiệt tình, khôn vặt, bộp chộp, nhanh nhưng đoảng và chỉ giỏi chém gió. Tuy nhiên, phía sau con người tưởng chừng "thùng rỗng kêu to" vẫn là một chàng trai thuần phác, nghĩa hiệp, luôn đứng về phía người yếu thế, dám đứng lên đấu tranh chống cái xấu.

Mới đây sau khi xem tập 11 của bộ phim nhiều khán giả chê Đình Tú mập, lộ bụng ngấn mỡ khác hẳn body 6 múi trước đây khi đóng phim "Ghét thì yêu thôi".

Diễn viên Đình Tú đảm nhận vai Khoa trong phim "Cô gái nhà người ta".

Ngay sau đó, Đình Tú đã tiết lộ lý do: "Nhiều bạn đang rất thắc mắc vì sao dạo này anh Khoa béo thế! Mình xin được đính chính như thế này, phim "Ghét thì yêu thôi" là vai 1 huấn luyện viên nên mình phải tập ngày tập đêm cho body đẹp 6 múi vào đóng khán giả xem mới tin.

Đến phim "Cô gái nhà người ta", xuất phát điểm Khoa là 1 a chàng chân quê, nhà cũng không phải khá giả gì, lấy đâu tiền đi tập gym, rồi nhậu nhẹt suốt ngày với đám Cân Viễn, bảo sao không béo. Thế nên để vào vai này, trước khi vào quay mình đã phải bỏ tập gym, ăn ngày ăn đêm, nhậu sáng nhậu khuya để có được thân hình hợp với anh chàng Khoa này, nên bụng mỡ là chuyện quá bình thường, khán giả mới tin. Sau này nếu vào 1 vai nào cần múi mình lại có múi, cần mỡ mình lại có mỡ! Nghề nghiệp mà các bạn".

Đình Tú bị chê béo, lộ bụng mỡ trong phim "Cô gái nhà người ta".

Body 6 múi của diễn viên Đình Tú trước đây.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới