PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị chê 'cosplay' Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa thất bại, sao Diên Hi công lược đáp trả còn nhắc tên Triệu Vy

Chủ nhật, 04/10/2020 13:03

Màn hoá thân thành Dạ Hoa của Trần Hựu Duy khiến fan phim phải lắc đầu vì quá "thảm hoạ".

Mới đây nhất, Trần Hựu Duy và Vương Sở Nhiên đã diễn lại cảnh kinh điển phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa của. Trong phần thi, Trần Hựu Duy hoá thân thành Dạ Hoa và diễn lại cảnh dùng vải trắng bịt mắt cho Bạch Thiển (do Vương Sở Nhiên thể hiện). Thế nhưng, thay vì tái hiện thành công màn tương tác xúc động và đau đớn như cặp tiền bối Triệu Hựu Đình - Dương Mịch, diễn xuất của Trần Hựu Duy khiến giám khảo và khán giả lắc đầu ngao ngán. Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã thẳng thắn phê bình cảnh khóc của nam diễn viên là "rất xấu hổ, giống như đang nhai kẹo cao su".

Triệu Hựu Đình và Dương Mịch ở "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa".

Lời nhận xét này có vẻ tàn nhẫn nhưng lại được đông đảo khán giả đồng tình. Nổi tiếng từ vai Ngũ a ca Vĩnh Kỳ trong Diên Hi công lược nhưng trải qua gần 3 năm, trình độ diễn xuất của Trần Hựu Duy vẫn chưa có tí gì cải thiện. Kết quả, anh chàng đã biến một trích đoạn phim nổi tiếng thành điều đáng quên đối với người xem.

Trước tình huống bất lợi trên, Trần Hựu Duy đã lên tiếng chia sẻ: "Sau tập phát sóng ngày hôm qua, tôi cứ không dám dùng điện thoại, nhưng nghe nói là tôi liên tục lên hotsearch. Ngay cả bố tôi cũng gọi điện hỏi thăm. Vừa xem xong màn trình diễn, nhìn thấy diễn xuất của mình, thật không dám nhìn thẳng. Vậy nên tôi hiểu được cảm nhận của khán giả, thật sự là quá kém".

Màn đóng vai Dạ Hoa thảm họa của Trần Hựu Duy bị chê bai là giống như nhai kẹo cao su.

Trần Hựu Duy được chú ý khi đóng Diên Hi công lược.

"Đối với tôi mà nói, lời nhận xét của thầy Thành Nho hay đạo diễn Nhĩ Đông Thăng không phải là lời trách móc gì nặng nề. Cảm ơn đạo diễn Triệu Vy, Quách Kính Minh đã cổ vũ tôi, cảm ơn sự chỉ dẫn của đạo diễn Khải Ca, còn cả sự an ủi của đạo diễn Đại Bằng nữa. Bất kể là vị đạo diễn nào, họ đối với diễn xuất cũng tràn đầy sự chuyên chú nhiệt tình, quan tâm yêu thương chúng ta, càng làm tôi hướng tới nghề diễn viên này. Đồng thời, tôi cũng xem lại chính mình, vội vàng không lấy cớ, với biểu hiện đó, tôi còn chưa đảm nhận được 2 chữ diễn viên".

Đồng thời, Trần Hựu Duy cũng nói rằng trước khi tham gia Diễn viên mời vào chỗ mùa 2, anh đã tham gia 1 số bộ phim tuy nhiên vẫn luôn xem bản thân là người mới, hoàn toàn không dám tự cao. Trần Hựu Duy mong rằng khán giả sẽ có cái nhìn khoan dung để anh phấn đấu, cố gắng hơn trong thời gian tới.

Trần Hựu Duy nhận hết trách nhiệm về mình.

Và cảm ơn những lời nhận xét của Triệu Vy.

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới