PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị chê tơi bời khi đóng cặp tài tử kỳ cựu, Suzy vẫn khí chất ngời ngời xuất hiện tại họp báo phim bom tấn

Thứ ba, 19/11/2019 10:29

Suzy tự tin có mặt ở buổi họp báo phim mới “Baekdu Mountain” sau nhiều tranh cãi vì được chọn vào vai vợ của nam diễn viên Ha Jung Woo.

Hôm nay (19/11), Suzy cùng Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Jeon Hye Jin đã tham gia sự kiện họp báo cho phim “Baekdu Mountain”. Xuất hiện trong trang phục đầm đen không tay, Suzy trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo xinh đẹp, cuốn hút. Cô rất tự tin trong quá trình giao lưu với báo giới và người hâm mộ dù trước đó nhận về nhiều lời chê bai khi được chọn tham gia bom tấn điện ảnh này.

Suzy tự tin có mặt ở buổi họp báo phim mới “Baekdu Mountain” sau nhiều tranh cãi vì được chọn vào vai vợ của nam diễn viên Ha Jung Woo.

“Baekdu Mountain” có nội dung kể về những con người chiến đấu để ngăn chặn sự phun trào sắp xảy ra của núi lửa Baekdu ở Bắc Triều Tiên. Phim có sự góp mặt của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Suzy và Jeon Hye Jin. Trong phim Suzy vào vai vợ của Ha Jung Woo, người đang cố gắng để sống sót trong thành phố đầy nguy hiểm.

Nữ diễn viên 9x được cho là không phù hợp với vai diễn lần này cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Mặc dù chỉ đảm nhiệm vai phụ trong tác phẩm nhưng việc nhà sản xuất lựa chọn Suzy xuất hiện bên cạnh nhiều diễn viên nổi tiếng như Ha Jung Woo, Lee Hyung Hun và Ma Dong Seok khiến cho công chúng cảm thấy bức xúc. Họ cho rằng Suzy còn quá trẻ để vào vai vợ của Ha Jung Woo. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá là non nớt, không phù hợp với dàn diễn viên kỳ cựu trong phim.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới