PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị chê tơi tả, Megan Fox lại đóng "Tình một đêm"

Thứ sáu, 18/03/2011 15:23

Sau thất bại thảm hại của "Passion Play", người đẹp sexy của "Transformers" - Megan Fox sẽ tham gia vào phần tiếp theo của loạt phim hài "Knocked Up" (tựa tiếng Việt: Tình Một Đêm).

Thông tin này vừa được đạo diễn Judd Apatow hé lộ. Tuy nhiên, vai diễn cụ thể của Megan Fox hiện vẫn chưa được công bố.

Theo Hollywood Reporter, phần tiếp theo của loạt phim ăn khách này sẽ có sự góp mặt đầy đủ của dàn diễn viên đã làm nên thành công cho“Knocked Up” bản năm 2007 là Paul Rudd, Leslie Mann, Seth Rogen và Katherine Heigl.

Megan Fox dường như chỉ thành công ở vai trò diễn viên với vai diễn trong Transfomers

“Knocked Up” bản năm 2007 của đạo diễn Judd Apatow đã đạt được thành công bất ngờ, cả về doanh thu và những lời nhận xét tích cực. Bộ phim chỉ có kinh phí 30 triệu $ nhưng đã thu về khoảng 218, 9 triệu USD.

“Knocked up” đã được bình chọn là một trong những bộ phim thương mại thành công nhất trong năm 2007 và phim được nhiều người xem trực tuyến nhất năm.

"Tình một đêm" là bộ phim thương mại thành công nhất năm 2007

Bộ phim còn góp mặt trong danh sách 10 tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất do Viện điện ảnh Hoa Kỳ (American Film Institute - AFI) bình chọn.

Bộ phim mới nhất của người đẹp dao kéo Megan Fox – “Passion Play” bị chê tơi tả mặc dù trong phim có những cảnh quay khoe thân hình vô cùng nóng bỏng của người đẹp. Diễn xuất của Megan trong phim bị chê là rất yếu, nếu không muốn nói là khủng khiếp và lộn xộn.

Bộ phim này đã thất bại thảm hại ngay sau khi được công chiếu tại liên hoan phim Toronto (Canada) năm 2010. Vì thế, thay vì đưa ra rạp, Passion Play chỉ được phát hành qua DVD.

Theo Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới