PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị chê xuống sắc và già nua, tài tử Jang Dong Gun bất ngờ tái xuất với hình ảnh khác lạ

Thứ ba, 05/09/2023 16:31

Nam diễn viên Jang Dong Gun đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ bằng dự án "Biên niên sử Arthdal 2".

Hôm nay (5/9), buổi họp báo phim "The Sword of Aramun" (Thanh kiếm của Aramun) là phần hai của "Biên niên sử Arthdal" đã chính thức được diễn ra với sự tham dự của dàn diễn viên chính gồm Jang Dong Gun, Lee Jun Ki, Shin Se Kyung và Kim Ok Bin.

Dàn diễn viên chính tham gia buổi họp báo phần 2 của "Biên niên sử Arthdal".

Theo quan sát, Jang Dong Gun và Lee Jun Ki đều mặc trang phục vest lịch lãm. Riêng tài tử Jang Dong Gun gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. So với hình ảnh gầy gò, già nua và xuống sắc trước đây thì hiện tại sắc vóc của anh đã cải thiện hơn rất nhiều.

Tuy nhiên một số cư dân mạng nhận xét trông gương mặt của Jang Dong Gun có phần cứng đơ và thiếu tự nhiên. Thậm chí họ còn cho rằng anh đã đụng chạm dao kéo để lấy lại sự tươi trẻ.

Jang Dong Gun tái xuất khác lạ sau thời gian bị chê xuống sắc, già nua.

"Biên niên sử Arthdal: Thanh kiếm của Aramun" đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Jang Dong Gun sau một thời gian vắng bóng vì scandal săn gái gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Đây là một bộ phim giả tưởng sử thi về vùng đất thần thoại cổ đại Arth. Nối tiếp phần 1, phần 2 nói đến những sự kiện xảy ra ở trong gần 1 thập kỷ sau khi Tagon lên ngôi và cai trị Arthdal. Vương quốc Arthdal của Tagon và Liên minh Agos của Eun Seom sẽ phải đối mặt với cuộc đại chiến bùng nổ.

"Biên niên sử Arthdal: Thanh kiếm của Aramun" với sự góp mặt của Jang Dong Gun sẽ lên sóng từ ngày 9/9.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới