PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị đồn không còn muốn tham gia phim, Hiếu Hiền bức xúc: 'Đừng ngậm máu phun người'

Thứ tư, 05/06/2019 14:20

Nhiều đạo diễn không dám mời diễn viên Hiếu Hiền vì nghe giang hồ đồn anh đã dừng tham gia đóng phim.

Hiếu Hiền là một diễn viên được nhiều người biết đến qua nhiều bộ phim như "Tuyết nhiệt đới", "Hồn Trương Ba da hàng thịt", "Nụ hôn thần chết", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hot boy nổi loạn", "Bỗng dưng muốn khóc....

Diễn viên Hiếu Hiền là nghệ sĩ đã tham gia đóng hàng chục bộ phim

Thời gian gần đây, khán giả ít thấy Hiếu Hiền xuất hiện trên các bộ phim truyền hình. Có nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên không còn tham gia phim.

Trên trang cá nhân của mình, Hiếu Hiền chia sẻ: "Chuyện là dạ kính thưa các anh chị đạo diễn và các nhà sản xuất là em vẫn còn rất yêu nghề diễn viên của mình lắm nha nên em sẳn sàng tham gia phim truyền hình lẫn phim điện ảnh nha!

Còn nhớ cách đây khoảng 5,6 năm trước thì bạn Vũ Huân có gọi điện thoại muốn mời tui tham gia phim truyền hình do Huân làm đạo diễn và Huân có mở lời như vầy "nghe giang hồ đồn là lúc này Hiếu Hiền không còn muốn tham gia phim truyền hình nữa mà bây giờ chỉ tham gia phim điện ảnh thôi nên muốn mời Hiếu Hiền mà ngại quá!”. Và tui liền hỏi nhẹ “giang hồ nào mà đồn ghê vậy cho tui biết được hông?” thì bạn Huân chỉ cười qua loa rồi biến mất dạng.

Rồi đêm hôm qua ngồi tâm sự cùng các em thì lại nghe tiếp thêm lời đồn khắc nghiệt nữa là bây giờ Hiếu Hiền không còn muốn tham gia phim nữa vì bây giờ tui đang giống như kiểu ở trên mây an phận! Vậy nay tui xin thưa với các anh chị giang hồ nào đã từng mở miệng ra đồn tào lao đó thì bớt lại giúp em nha chứ để em mà biết được thì cái miệng đó không còn cái răng để mà cười duyên với thiên hạ đâu ạ!

Nếu bản thân các hạ đang được làm nghề thì hãy để cho người khác cũng được làm nghề như các hạ chứ sao lại cứ muốn vùi dập người ta để được cái gì? Đã là đồng nghiệp cùng ăn cơm và chịu ơn Tổ đã không muốn giúp nhau thì thôi chứ hà cớ gì mà đi đồn thổi tào lao vậy? Tui chưa phải là đại gia đâu nên đừng tưởng tui giàu, mà nếu tui may mắn được trở thành đại gia giàu có thì tui vẫn sẽ cống hiến sức khoẻ và cái tâm của mình cho nghề diễn viên mà mẹ Kim Ngọc đã ban tặng. Tui luôn sống quá giản dị ,quá tình cảm và chân thành như vậy thì các hạ còn muốn gì ở tui? Đừng ngậm máu phun người nữa dơ cái miệng các hạ thôi hiểu chưa? Bỗng dưng muốn cười thiệt chứ".

Hiếu Hiền bức xúc vì tin đồn không còn đóng phim truyền hình, điện ảnh nữa.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới