PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị khán giả nhắc nhở 3 năm chưa hề có phim mới, Kim Tae Hee quyết định 'chuyển nhà' để chuẩn bị tái xuất

Thứ hai, 13/08/2018 09:11

Nữ diễn viên Kim Tae Hee chính thức chuyển sang công ty mới nhằm thực hiện kế hoạch tái xuất màn ảnh nhỏ một cách ấn tượng nhất.

Hôm nay (13/8), công ty giải trí BS chính thức lên tiếng xác nhận: Kim Tae Hee, nữ diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc đã ký hợp đồng độc quyền và trở thành một phần của gia đình chúng tôi”. Được biết, Tae Hee tìm kiếm công ty quản lý mới từ năm ngoái và việc “chuyển nhà” này có ý nghĩa rất lớn đối với cô trong quá trình thực hiện kế hoạch tái xuất màn ảnh nhỏ.

Bà xã Bi Rain ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý mới - BS Company.

Công ty quản lý mới của nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” cũng tiết lộ khả năng cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong tương lai gần. Một đại diện của công ty BS cho hay: “Vì rất nhiều khán giả chờ đợi sự trở lại diễn xuất của Kim Tae Hee và ủng hộ cô ấy nên từ bây giờ chúng tôi toàn tâm toàn ý hỗ trợ các hoạt động Kim Tae Hee để có thể tìm ra những tác phẩm chất lượng.

Trong đó, cô ấy có thể thể hiện được màu sắc riêng của mình và có thể phát triển, trưởng thành hơn với tư cách là một diễn viên. Chúng tôi mong mọi người dành nhiều sự quan tâm và ủng hộ cho hướng đi mới của Kim Tae Hee, người sẽ đạt được thành công hơn nữa trong tương lai”.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee chính thức chuyển sang "nhà mới" nhằm thực hiện kế hoạch tái xuất màn ảnh nhỏ một cách ấn tượng nhất.

Sau khi ra mắt vào năm 2000, Kim Tae Hee nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc, cô tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Năm 2010, Tae Hee ký hợp đồng với Lua Entertainment – công ty thành lập bởi chị gái cô. Em trai của Kim Tae Hee là Lee Wan hiện cũng đang hoạt động với vai trò là một diễn viên trực thuộc Lua Entertainment.

Năm 2017, Tae Hee kết hôn với Bi Rain và hạ sinh con gái đầu lòng vào cuối năm ngoái. Bộ phim gần đây nhất là Kim Tae Hee tham gia là “Yong Pal”. Hiện tại cô đang tìm kiếm một dự án mới để tái xuất màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)