PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị khán giả tẩy chay lâu năm, Đổng Khiết của Như Ý truyện hứng 'gạch đá' tơi tả vì Tần Lam quá xuất sắc trong Diên Hi công lược

Thứ tư, 05/09/2018 14:41

Hậu cung Như Ý truyện chính là cơ hội để Đổng Khiết trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ. Thế nhưng sự thể hiện của cô suốt những tập vừa qua lại không khiến người ta hài lòng.

Hậu cung Như Ý truyện là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau scandal ngoại tình gây chấn động của Đổng Khiết. Nhân vật Hoàng hậu Phú Sát Lang Hoa trong phim mang theo hy vọng sẽ phần nào "gỡ gạc" lại dư luận cho nữ diễn viên.

Hậu cung Như Ý truyện chính là cơ hội để Đổng Khiết trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ. Thế nhưng sự thể hiện của cô suốt những tập vừa qua lại không khiến người ta hài lòng.

Tuy nhiên, có vẻ như mong muốn cả Đổng Khiết đang gặp không ít khó khăn. Hiện nay, Diên Hi công lược đã kết thúc và Như Ý truyện đang dần trở thành bộ phim cung đấu được nhiều người chú ý, thu hút hơn 3 tỷ lượt xem trên Tencent. Các nhận vật trong hậu cung như Như Ý, A Nhược, Tuệ quý phi lần lượt trở thành những từ khóa tìm kiếm hot nhất với các tình tiết hấp dẫn trong phim. Tuy nhiên, Phú Sát Lang Hoa của Đổng Khiết lại không tạo được sức hút như các mỹ nhân khác trong Như Ý truyện dù đây là nhân vật có nhiều đất diễn.

Cùng thủ vai Phú Sát Hoàng hậu (vị Hoàng hậu đầu tiên của Càn Long), nếu Lang Hoa là một người tâm cơ thì Dung Âm (Tần Lam) trong Diên Hi công lược lại vô cùng đoan trang chính trực. Diên Hi đã gây bão, hình tượng xinh đẹp dịu dàng của Hoàng hậu Phú Sát đã giúp Tần Lam thăng không ít hạng trong lòng người hâm mộ. Nhiều khán giả còn cho rằng Phú Sát Dung Âm của Tần Lam là hình mẫu Hoàng hậu có phong thái mẫu nghi thiên hạ nhất mà họ từng xem.

Tần Lam hoá thân xuất sắc từ tạo hình đến diễn xuất.

Trong khi đó, Đổng Khiết lại bị nhiều người nhận xét là "thất bại" với vai diễn Phú Sát Lang Hoa. Ngoài việc không sở hữu thần thái của bậc mẫu nghi thiên hạ, Đổng Khiết còn bị chê đã quá tuổi để vào vai Phú Sát đang độ trăng tròn.

Tranh cãi về diễn xuất của Đổng Khiết một lần nữa nổ lên ở phân cảnh mất con. Sau khi bị Hải Lan (Trương Quân Ninh) hãm hại, Lang Hoa tựa vào vai Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) khóc nức nở. Nhiều khán giả khi xem đến phân đoạn này cho rằng Đổng Khiết khóc rất giả, hoàn toàn không giống với cảnh một người mẹ vừa mất con. Trên Weibo, hashtag "Đổng Khiết Tần Lam" đã leo thẳng lên top tìm kiếm, có bình luận còn cho rằng Đổng Khiết nên học hỏi Tần Lam bởi cảnh Dung Âm khi mất con được xem như giây phút xuất thần của Tần Lam trong Diên Hi công lược.

Ngoại hình của Đổng Khiết được cho là không phù hợp với vai diễn ở độ tuổi trăng tròn.

So sánh diễn xuất của Tần Lam và Đổng Khiết trong Diên Hi công lược và Hậu cung Như Ý truyện.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)