PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bị phản đối vì bạo lực, 'Kẻ ngược dòng' bị ngừng phát sóng

Thứ năm, 06/12/2018 08:30

Sau 4 tập vừa phát sóng, bộ phim 'Kẻ ngược dòng' nói về đề tài giang hồ bất ngờ bị ngưng chiếu với lý do không phù hợp với khung giờ phát sóng.

Khai thác nội dung liên quan tới mưu đồ đen tối trong giới giang hồ, cuộc chiến chống tội phạm của những chiến sĩ công an, "Kẻ ngược dòng" đã phát sóng vào 20 giờ 45 từ ngày 26/11. Tuy nhiên mới đây, Đài truyền hình Việt Nam đưa ra thông báo tạm ngừng chiếu bộ phim sau 4 tập được phát sóng.

Bị phản đối vì bạo lực, phim "Kẻ ngược dòng" ngừng phát sóng

Từ khi ra mắt, "Kẻ ngược dòng" thu hút người xem bởi những pha đánh đấm mãn nhãn và gây tranh cãi với các cảnh bạo lực. Một số khán giả nhận định phim có nội dung ly kỳ hấp dẫn, tuy nhiên một số bộ phận khác cho rằng không nên chiếu phim vào khung giờ trên do trẻ em có thể xem được.

Trước khi thực hiện theo khung giờ mới, VTV sẽ lựa chọn một số bộ phim được khán giả yêu thích nhất để phát lại vào khung giờ 20h45 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Và bộ phim "Làn Môi Trong Mưa" sẽ lên sóng VTV1 thay thế cho "Kẻ Ngược Dòng" từ ngày 3/12.

Phim có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Bình dù đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư

Từ khi ra mắt, "Kẻ ngược dòng" thu hút người xem bởi những pha đánh đấm mãn nhãn và gây tranh cãi với các cảnh bạo lực

"Kẻ Ngược Dòng" là bộ phim xoay quanh cuộc đời của Bảy Dũng (Hà Việt Dũng) - một đại ca có tiếng trong giới giang hồ ở miền Tây. Những tưởng sau khi giải nghệ ông có thể sống yên bình bên vợ con nhưng anh lại bị ông trùm ma túy Anh Hai ra lệnh truy sát. Vợ con anh bị bắt, Bảy Dũng bị đàn em của Hai Đầu Láng - cánh tay phải của Anh Hai chặn đánh. Đến bước đường cùng, Bảy Dũng phải tìm đến tình cũ Mai Xỉu (Mai Thanh Hà) - một đàn chị trong giới giang hồ để cứu vợ con. Thế nhưng, từ đó anh nhận ra rằng cuộc truy sát sẽ không thể dừng lại bởi anh đã vô tình biết được một bí mật của Anh Hai.

Click xem thêm: Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về sai phạm của nhà sản xuất phim 'Thiên

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)