PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bi Rain, Song Joong Ki hay Jang Ki Yong là bạn diễn xuất sắc nhất của Song Hye Kyo?

Chủ nhật, 05/06/2022 21:59

Trong sự nghiệp của mình, Song Hye Kyo có cơ hội hợp tác với nhiều nam diễn viên nổi tiếng và điển trai. Trong số đó, ai là bạn diễn ăn ý nhất của cô?

Nhiều người cho rằng Bi Rain là bạn diễn nam ăn ý nhất của Song Hye Kyo. Bộ phim truyền hình "Ngôi nhà hạnh phúc" do Song Hye Kyo - Bi Rain đóng chính đã tạo tiếng vang lớn vào thời điểm ra mắt và được coi là một bộ phim điển hình của Hàn Quốc.

Song Hye Kyo và Bi Rain trong "Ngôi nhà hạnh phúc".

"Ngôi nhà hạnh phúc" có lẽ là tác phẩm hay nhất của Song Hye Kyo tính đến thời điểm hiện tại. Phản ứng hóa học giữa cô và Bi Rain vô cùng ngọt ngào khiến người hâm mộ xôn xao.

Lee Byung Hun trong "All In", Jo In Sung trong "That Winter The Wind Blows" và Kang Dong Won trong "My Brilliant Life" cũng là bạn diễn tuyệt vời của Song Hye Kyo. Trong số ba người này, có lẽ Lee Byung Hun là người xuất sắc nhất. Bởi ít nhất là vào thời điểm hai người hợp tác trong “All In”, bên cạnh diễn xuất ăn ý, vẻ ngoài điển trai của Lee Byung Hun còn rất hợp với vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của Song Hye Kyo. Lee Byung Hun đã hợp tác với nhiều sao nữ nổi tiếng khác của Hàn Quốc kể từ đó, nhưng phản ứng hóa học giữa anh và Song Hye Kyo vẫn được đánh giá là tốt nhất.

Song Hye Kyo cũng có màn hợp tác ấn tượng với Jo In Sung và Kang Dong Won. Khác với Lee Byung Hun, Jo In Sung - Kang Dong Won đã có những diễn xuất sâu sắc hơn khi hợp tác cùng Song Hye Kyo.

Và có thể thấy rõ Song Hye Kyo rất ăn ý với những nam diễn viên hơn cô khá nhiều tuổi. Vì vậy, sự hợp tác của Song Hye Kyo với các ngôi sao trẻ hơn như Song Joong Ki, Park Bo Gum, Jang Ki Yong không nhận được đánh giá tích cực.

Sắp tới, Song Hye Kyo sẽ hợp tác cùng Lee Do Hyun - bạn diễn kém cô 14 tuổi trong “The Glory”. Vì vậy, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng về phản ứng hóa học của họ. Liệu màn trình diễn sắp tới của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun có khiến khán giả hài lòng?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)